Vợ chỉ cần làm điều này sau khi ân ái, chồng nào cũng yêu vợ suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Một chút quan tâm dịu dàng sau khi ân ái sẽ khiến chồng cảm thấy yêu vợ hơn rất nhiều.

Chuyện chăn gối là điều ngọt ngào nhất mà vợ chồng có thể dành cho nhau. Thế nhưng, những cử chỉ quan tâm mà vợ đối với chồng sau khi ân ái cũng là một điều khiến anh ấy say đắm bạn trọn đời.

Làm cho anh ấy một món ăn nhẹ

Sau mỗi cuộc yêu, thường thì đàn ông sẽ tiêu hao năng lượng rất nhiều, anh ấy dễ cảm thấy đói.  Vì vậy, chuẩn bị một bữa ăn nhanh cho mình và chàng- nằm trên giường và cùng âu yếm khi ăn sẽ thật tuyệt vời.

Nói chuyện cùng nhau

Nói chuyện sau khi “yêu” là cách tốt nhất để thắp lại ngọn lửa và cải thiện sự giao tiếp của hai bạn. Bởi vì cả hai đều đang trong tâm trạng rất tốt, đó sẽ là thời điểm lí tưởng nhất để nói về những chủ đề quan trọng. Tuy nhiên, không nên bàn bạc vấn đề một cách nghiêm trọng - nó sẽ giết chết tâm trạng của hai bạn. Hãy thảo luận những vấn đề nhẹ nhàng.

an-ai

Xem một bộ phim hoặc nghe một  bài hát

Cùng xem một bộ phim hay hay nghe một giai điệu nhẹ nhàng để chìm vào giấc ngủ là một điều ngọt ngào vợ nên thực hiện cùng với chồng, thời gian ấy bên nhau, vợ chồng bạn vừa có thể tranh thủ trò chuyện hay trao nhau những cử chỉ dịu dàng, thật hạnh phúc đúng không?

Âu yếm nhau

Âu yếm sau khi gần gũi là cách tốt nhất để làm cho đối tác biết rằng việc quan hệ tình dục chỉ là một phần của biểu hiện yêu thương và bạn cần họ bởi vì bạn thực sự yêu họ chứ không phải chỉ vì ham muốn thể xác. Vì vậy, sau cuộc “yêu” hãy nằm lại, ôm nhau, nhìn nhau tình tứ và chia sẻ những cảm xúc cùng nhau.

Thảo luận về tương lai

Hai bạn có thể nói chuyện về những giấc mơ, hy vọng và kế hoạch cho tương lai. Ví dụ như một nơi mà bạn muốn đi du lịch hoặc một công việc mà bạn mơ ước- một cách thực sự tốt đẹp để biết nhau và kết nối . Đặc biệt nếu đây là mối tình một đêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn