Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên tất tả kiếm tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì tương lai con gái, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên phải kiếm tiền vất vả thế nào, chứ không sung sướng như mọi người nghĩ.

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm của cả Công Vinh và Thủy Tiên, 2 người đã cùng chung một con đường. Tuy chưa chính thức làm lễ cưới nhưng hiện tại cặp đôi này đã có với nhau một mặt con.

Nói về tài sản mà cặp đôi đang sở hữu, nhiều người sẽ phải trầm trồ ngưỡng mộ. Trong giới bóng đá Việt, Công Vinh được cho là người có kinh tế vững vàng nhất. Khối tài sản này có được nhờ lương thưởng "khủng", các hợp đồng chuyển nhượng và các hợp đồng quảng cáo.

Mô tả ảnh.
 Nửa đêm Thủy Tiên vẫn phải đi thu âm

Còn về phần Thủy Tiên, nữ ca sĩ - người vợ tài năng xinh đẹp của Công Vinh, cô được xếp vào hàng có thu nhập hạng A trong giới showbiz Việt. Thu nhập của Thủy Tiên có được từ việc đi hát, đóng phim, quảng cáo...Theo tiết lộ, mức cát sê của Thủy Tiên khoảng 40 triệu đồng/sô. Đấy là chưa kể những lần đi diễn khác cũng mang về cho cô ca sĩ này số tiền rủng rỉnh. Với mức cát sê cao lại rất đắt sô, Thủy Tiên không chỉ dư dả mà còn mua sắm được khá nhiều vật dụng sang trọng.

Tuy nhiên, giàu có như vậy nhưng từ khi sinh bé Bánh Gạo, hai người vẫn tất tả kiếm tiền để lo cho tương lai của con gái.

Mới sinh con được 3 tháng, Thủy Tiên đã nhanh chóng trở lại showbiz. Thủy Tiên tất tả chạy ngược chạy xuôi kiếm tiền. Cô đi làm giám khảo, chụp ảnh quảng cáo, chụp biniki, chạy show và tung ra các sản phẩm âm nhạc mới của mình. 

Nửa đêm khi mọi người đã yên giấc ngủ hoặc vui vầy bên bạn bè người thân, con cái thì Thủy Tiên để con nhỏ ở nhà cho bà ngoại, ô sin lọ mọ đi thu âm bài hát của mình.

Mới đây nhất, chiều ngày 19/8, trong khi con gái bị chụp lén đăng lên báo thì Thủy Tiên tất tả đi chụp quảng cáo từ chiều đến tối mịt mới về nhà.

Còn Công Vinh sang Nhật Bản thi đấu với mức lương 150triệu đồng/ tháng nhưng anh vẫn tranh thủ kiếm tiền cho mình.

Trước trận đấu đấu với Ehime FC ở vòng 30 J-League 2, đội bóng đã bày bán áo đấu và khăn quàng cổ có in tên của Lê Công Vinh. Theo đó, bộ trang phục thi đấu của tiền đạo Việt Nam mang số 19 và được bán với giá 19.950 yên (tương đương 3,5 triệu đồng). Số lượng áo đấu của Công Vinh được in bán là 19, trùng với số áo của anh. Trong khi đó, khăn quàng in tên và số áo của Công Vinh được bán với giá 1.575 yên (340.000 đồng). Số lượng khăn quàng được bày bán là 100 chiếc.

Mô tả ảnh.
 Công Vinh tranh thủ bán áo kiếm tiền

Dù tổng số tiền thu được khoảng 100 triệu, nhưng Công Vinh vẫn tranh thủ kiếm tiền.

Thế mới biết, vì tương lai con gái, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên phải kiếm tiền vất vả thế nào, chứ không sung sướng như mọi người nghĩ.

Theo:  Nguoiduatin