Top 10 Hoa hậu Việt Nam Trương Hải Vân trở lại sàn diễn thời trang đầy ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Sau quãng thời gian tạm xa sàn catwalk vì lý do sức khỏe, người đẹp Trương Hải Vân đã tái xuất trở lại với thần thái rạng rỡ và nhan sắc mặn mà hơn xưa.

 Vừa qua (16.9), tại TP.HCM đã diễn ra đêm thời trang “Phong cách châu Á - Asean Style” trình diễn các bộ sưu tập mới nhất dành cho mùa Thu 2017. Đêm diễn với sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng thuộc công ty người mẫu PL và dàn thiên thần nhí của nam vương Duy Linh.

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2012 – Trương Hải Vân vinh dự được góp mặt trong chương trình. Người đẹp cho biết cô rất yêu thích nét đẹp Á đông và cảm thấy tự hào khi được trình diễn những nét đẹp đó trong show thời trang Phong cách châu Á lần này.

truong-hai-van-top-10-hoa-hau-viet-nam-phunutoday.vn4

 

Được biết, “Phong cách châu Á” với sự đầu tư hoành tráng, kết hợp nhiều yếu tố mới lạ và hấp dẫn. Đây là đêm diễn thời trang nhằm tôn vinh các nhà thiết kế Việt có những sáng tạo vượt bậc trong những năm qua tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Trương Hải Vân “bén duyên” với nhiều vai diễn trong phim truyền hình như Yêu không dễ, Tiếng cú đêm, Vết sẹo, Cuộc chiến nhân tình, Ải mỹ nhân… Dù vậy, khi đến với sàn diễn thời trang, người đẹp Ba Na vẫn sải bước với phong cách đầy tự tin, phóng khoáng nên cô là cái tên quen thuộc trong nhiều chương trình lớn nhỏ.

truong-hai-van-top-10-hoa-hau-viet-nam-phunutoday.vn1

 

Gần đây, Hải Vân nhận được khá nhiều lời mời xuất hiện trở lại sau khoảng thời gian vắng bóng vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, cô luôn cân nhắc lựa chọn những sự kiện phù hợp để tham gia bởi với cô, nghiêm túc với bản thân chính là sự tôn trọng dành cho khán giả yêu thương mình.

truong-hai-van-top-10-hoa-hau-viet-nam-phunutoday.vn5

Người đẹp cùng các người mẫu trẻ TP.HCM góp mặt trong đêm diễn. 

truong-hai-van-top-10-hoa-hau-viet-nam-phunutoday.vn

Cô sắc sảo và nhẹ nhàng tôn vinh nét đẹp Á Đông. 

truong-hai-van-top-10-hoa-hau-viet-nam-phunutoday.vn3

Trương Hải Vân đằm thắm trong tà áo dài của NTK Việt Hùng 

truong-hai-van-top-10-hoa-hau-viet-nam-phunutoday.vn2

 Người đẹp nền nã trong trang phục nằm trong BST Cô Ba Đông Dương của NTK Buiross

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn