Vợ chồng nhất định phải biết "thời điểm vàng" khiến chuyện yêu thăng hoa nhất!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số thời điểm vàng giúp chuyện ấy thăng hoa nhiều nhất, vợ chồng nhất định nên biết.

Sau khi cãi nhau

Thông thường, những cặp đôi yêu nhau thật sự sẽ luôn cảm thấy yêu nhau nhiều hơn sau mỗi lần cãi vã. Khi cãi nhau, thay vì quay đi, bỏ mặc đối phương một mình, sao không thử "mặt dày" sán lại. Nhất là đàn ông, bạn hãy nắm tay và ôm nàng thật chặt cho dù bạn có thể bị cô ấy đánh, giẫy giụa hay cố gắng thoát khỏi sự kiểm soát của bạn. Khi cô ấy ngoan ngoãn trong lòng bạn đồng nghĩa với việc "thời cơ đã chín muồi".

Khi nhiệt độ ấm áp

Tiết trời đầu thu và mùa xuân, khí hậu ấm áp và có nhiều ánh nắng, là yếu tố tốt có tính tích cực hơn với tình dục. Bởi ánh sáng mặt trời sẽ giúp bạn sản sinh gấp đôi lượng hormon testosteron và ham muốn tình dục vì thế cũng tăng theo. Đó là lý do tại sao bạn cảm thấy như có ham muốn quan hệ tình dục nhiều hơn vào mùa thu và mùa xuân.

Ngày thứ 4 quý giá

Ngày thứ 4 giữa tuần là một ngày tuyệt vời nhất để làm chuyện ấy. Theo đánh giá mới đây của các nhà khoa học, ngày cuối tuần, cùng với tâm lý nghỉ ngơi, hormon testosteron của cơ thể con người cũng có xu hướng nghỉ. Chính vì vậy, chuyện ấy vào ngày cuối tuần nhiều khi lại không được như ý. Thực ra ngày thứ tư trong tuần mới là thời gian lý tưởng cho chuyện yêu. Vì đây là thời điểm hormon testosteron cao nhất, khiến cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và dễ thăng hoa.

Ngà ngà say

Tình huống này không phải là bạn chuốc cho nàng say mềm rồi thực hiện kế hoạch "đen tối" đâu nhé. Mà mọi việc có thể bắt đầu từ một buổi tiệc tùng, hoà mình vào những điệu nhảy trong tiếng nhạc du dương và thưởng thức vài ly rượu mà nàng yêu thích.

Bạn chỉ cần chờ tới lúc nàng bị men rượu kích thích thì sẽ khiến nàng trở nên rạo rực và muốn được "hư" ngay lập tức để gợi ý chuyện ái ân.

Gặp gỡ sau nhiều ngày xa cách

Chắc chắn đây là một ngày tuyệt với để hai bạn cùng vào cuộc rồi. Sau một thời gian xa nhau, chắc chắn hai bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhớ nhung, sự đụng chạm sẽ là mồi lửa để hai bạn không thể cưỡng lại được.

chuyen-ay

Giờ "chuẩn" để yêu?

Không có một khung giờ chuẩn cho tất cả các cặp đôi. Điều bạn có thể làm là nắm vững đặc điểm sinh lý để chọn thời điểm mà khả năng hòa hợp cao nhất. Có thể những điều này bạn chưa biết:

- 6h: Nam giới thường thích khung giờ này vì lúc này mức độ testosterone trong máu họ tăng lên cao nhất. Nhưng phụ nữ gần như chưa sẵn sàng cho "chuyện đó".

- 8h -10h: Thời điểm vàng cho phụ nữ, nhiều khoái cảm và dễ đạt đỉnh nhưng lại là "điểm lặng" của nam giới.

- 14h: Phụ nữ bắt đầu nghĩ về duy trì nòi giống. Và rất may, tại thời điểm này lượng tinh bình của quý ông cũng rất lớn và chất lượng. Vì thế, đây là thời điểm phù hợp nhất để thụ thai.

- 21h: Giờ vàng cho các cặp đôi và cả hai đều rất dễ đạt được khoái cảm ở thời điểm này.

- 24h: Lúc này cơ thể phụ nữ cần được nghỉ ngơi nhưng họ cũng muốn "chuyện ấy". Chỉ có điều, nam giới lại thường ngủ rất say vào giờ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link