Vợ chồng tự tử sau khi con chết được nửa tháng

( PHUNUTODAY ) - Sau cái chết của người con trai cách đây nửa tháng, đôi vợ chồng lại tử vong trong tư thế treo cổ.

Khoảng 12h ngày 24/5, tại xã Duy Vinh (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam), người dân phát hiện vợ chồng ông Nguyễn Tấn Đ. (63 tuổi) và bà Nguyễn Thị S. (60 tuổi) trú tại thôn Trà Đông, xã Duy Vinh, chết trong tư thế treo cổ tại nhà thờ (cách nhà hai vợ chồng này khoảng 500 mét).

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, người dân báo cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng đến hiện trường. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng tiến hành bàn giao thi thể cho người thân lo hậu sự.

Theo như người dân trong vùng cho biết, vợ chồng ông Đ có 4 người con, cách đây 14 ngày, người con trai của cặp vợ chồng bị trầm cảm đã tự tử tại nhà riêng. Hiện tại cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

3.hai-co-chong-tu-tu-sau-khi-con-chet-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Tuy nhiên, đây không phải sự việc lần đầu tiên mà cả hai vợ chồng cùng nhau tự tử.  Trước đó khoảng 21h30 ngày 24/7/2016, một số người dân sống tại phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện đôi vợ chồng nằm bất động trong nhà. Theo đó cô gái đã tử vong và người chồng được đưa đi cấp cứu nên may mắn sống sót. Được biết, đây là hai vợ chồng và đang ở nhờ nhà bà dì ruột tại đường Trần Quý Cáp.

Theo tiết lộ của người thân nạn nhân, khoảng 7h tối 23/7, mẹ của cô gái đã nhận được tin nhắn từ người con với những lời tuyệt mệnh kèm theo lời nhắn nhủ mong ông bà chăm sóc 2 cháu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn