Vợ chồng Vic - Becks tay trong tay tình tứ, dự đám cưới của Hoàng tử Anh 2018

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Hoàng tử Anh có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao Hollywood. Những người này hầu như đều là bạn bè của Hoàng tử và Tân Công nương.

 Ngày hôm nay 19/5, toàn thể người dân Anh Quốc cùng thế giới đang nô nức đón chờ lễ cưới Hoàng gia giữa Hoàng tử Harry cùng công nương tương lai, nữ diễn viên Meghan Markle. 

Empty

Nhóm Spice Girls: Nhóm nhạc nữ huyền thoại sẽ có màn tái hợp đầy đủ trong đám cưới của Hoàng tử Anh trong ngày 19/5 sắp tới. Theo nguồn tin của US Weekly, cả 5 thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời là Victoria Beckham, Mel B, Melanie C, Emma Bunton và Geri Halliwell đều sẽ tham dự đám cưới. Tuy nhiên, họ sẽ không thực hiện bất kỳ tiết mục trình diễn nào trên sấu khấu.

Empty

Vợ chồng tài tử Hollywood George Clooney cũng có mặt và thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Vợ chồng Victoria và David Beckham trở thành tâm điển của dàn khách mời. Nhiều người dân hò reo khi thấy cặp đôi quyền lực của nước Anh xuất hiện.

1

Nữ diễn viên Janina Gavankar: Ngôi sao series truyền hình cũng đã xác nhận sẽ góp mặt trong đám cưới "thế kỷ". 

Empty

MC nổi tiếng James Corden.

Empty

David Beckham thân thiện dừng lại chụp ảnh với một fan nhí.

Empty
Empty

Nữ MC quyền lực Oprah Winfrey đến dự đám cưới một mình. Bà ăn vận theo phong cách quý tộc khác hẳn với khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Empty

Nam ca sĩ James Blunt tươi cười với ống kính khi bước vào khu vực làm lễ.

Empty

Vợ chồng George Clooney và Amal Clooney: Tài tử người Mỹ có mối quan hệ thân thiết với Hoàng gia Anh từ nhiều năm qua. Còn vợ anh Amal Clooney là một trong những nữ luật sư nổi tiếng nhất nước Anh. Hai vợ chồng cũng thường xuyên góp mặt trong những sự kiện danh giá tại xứ sở sương mù.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link