Vợ có 5 biểu hiện "lạ" này sẽ rất dễ ngoại tình, đàn ông coi chừng kẻo mất vợ lúc nào không biết

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đàn ông mới có những tư tưởng thèm của lạ, phụ nữ, cũng có những lúc yếu lòng mà sa vào tay người đàn ông khác.

Hãy xem những biểu hiện khác lạ này của vợ mình để kịp thời thức tỉnh cô ấy về với mái ấm gia đình nhé.

1. Bỗng dưng chú ý đến việc làm đẹp

Đừng "tưởng bở" khi thấy vợ sau vài năm để nhan sắc "xuống dốc" nay bỗng dưng làm đẹp trở lại. Nếu thấy cô ấy trang điểm, lựa chọn quần áo hàng giờ liền trước khi đi mua đồ, tập thể dục, buổi tối đắp mặt nạ chăm sóc da... thì rất có thể vợ đã, đang hoặc sắp ngoại tình.

Đây cũng là dấu hiệu vợ đang ngoại tình quan trọng mà chúng ta cần phải chú ý. Tuy nhiên cũng đừng vì nghi ngờ điều này mà không tìm hiểu bản chất sự việc, bởi cũng có không ít phụ nữ tự động làm đẹp để yêu bản thân và khiến chồng yêu mình hơn mà không đi tìm của lạ bên ngoài.

2. Lạnh nhạt chuyện vợ chồng

Khác với đàn ông, khi ngoại tình sẽ ít hoặc tìm cách thoái thác "trả bài" vợ thì phụ nữ sẽ ít hoặc từ chối thẳng thừng việc "yêu" chồng mỗi tối.

vo ngoai tinh1

Thông thường, phụ nữ thường chỉ có cảm xúc và đạt khoái cảm với người mà họ yêu thật lòng. Nếu như cô ấy mệt mỏi hoặc đang có những chuyển căng thẳng trong cuộc sống mà từ chối gần gũi bạn thì đó cũng là chuyện bình thường còn tự nhiên dửng dưng với bạn thì đó cũng là một dấu hiệu cho việc vợ có thể đã có ai đó bên ngoài chiều cô ấy hơn bạn rồi.

3. Quan tâm đến lịch trình của chồng

Một người phụ nữ đang ngoại tình hoặc có ý định ngoại tình luôn muốn tranh thủ thời gian để ở bên nhân tình. Đề phòng trường hợp bị "một nửa" phát hiện phụ nữ thường dò hỏi lịch làm việc của chồng để lên kế hoạch cho mình một cách chặt chẽ.

4. Buộc tội và đay nghiến chồng ngoại tình

Khi có một người đàn ông khác, phụ nữ thường có xu hướng đẩy tội lỗi về phía chồng mình. Cô ấy kiếm cớ để bao biện cho việc ngoại tình của mình ở thời điểm hiện tại.

Hoặc "nhắc đi nhắc lại" việc bạn từng phản bội trong quá khứ để bản thân đỡ cảm thấy tội lỗi hơn khi ngoại tình. Hành vi buộc tội của cố ấy cũng như biện pháp lý giải cho hành vi sai trái của mình là "do chồng ngoại tình nên mình cũng đi ngoại tình, tôi có sao là do anh cung sai". Đâycũng là dấu hiệu khá phổ cho thấy vợ đang ngoại tình.

5. Ăn mặc hở hang

sexy

Nhìn cách ăn mặc của một người phụ nữ bạn có thể biết ngay cô ấy thuộc kiểu người như thế nào. Những nàng con nhà lành thường ăn mặc giản dị, quần áo kín đáo còn cô ả dễ dãi thì ngược lại. Họ thích mặc các trang phục hở hang, càng gợi cảm, khoe được “điểm mạnh” của ba vòng càng tốt.

Nếu một ngày, đột nhiên thấy vợ bạn thích diện những mốt xẻ ngực, xẻ đùi, trang điểm đậm đi ra ngoài thì hãy chú ý thật nhiều tới cô ấy. Vì rất có thể cô ấy đang có xu hướng ngoại tình.

Một người phụ nữ có chồng chính chuyên sẽ biết cách kín đáo khi ra ngoài và sẽ chỉ thực sự hở hang khi gần người đàn ông của mình mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn