Vợ cố nhạc sĩ Trần Lập nghẹn ngào, bật khóc trong "ngày đặc biệt" của chồng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong đêm nhạc tưởng nhớ cố nghệ sĩ Trần Lập hình ảnh vợ của anh khiến nhiều người không thể kìm được nước mắt.

Tối 26/2, liveshow "Hẹn gặp lại" do gia đình cố nghệ sĩ Trần Lập và những người bạn thân thiết tổ chức đã diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội. Đây là buổi biểu diễn đặc biệt để gia đình, bạn bè Trần Lập để tưởng nhớ người nghệ sĩ tài hoa này. Và đây cũng chính là tâm nguyện mà Trần Lập đã chia sẻ trong show "Đôi bàn tay thắp lửa". Anh chào tạm biệt và hẹn gặp lại mọi người trong 1 đêm diễn khác.

tran-lap-phunutoday.vn-1

Khản giả đến đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập rất đông.

Trước đó, MC Anh Tuấn - nhà sản xuất đêm nhạc - khẳng định toàn bộ số tiền bán vé chỉ dành để chăm lo chỉn chu chất lượng, nội dung đêm nhạc. Các ca sĩ như Tùng Dương, Phạm Toàn Thắng... ủng hộ sự kiện bằng cách không lấy cát-xê. Trong đêm nhạc này, những người bạn của Trần Lập như ban nhạc Bức Tường, nhóm Ngũ Cung, Microwave, Ca sĩ: Tùng Dương, Phạm Anh Khoa, Tạ Quang Thắng... và rất nhiều nghệ sĩ khác đã hát cả những ca khúc quen thuộc của Trần Lập 1 thời.

tran-lap-phunutoday.vn

Vợ Trần Lập khóc vì thương nhớ chồng.

Trong đêm nhạc, nhiều khán giả xúc động khi chứng kiến hình ảnh chị Ngô Mai Hoa bật khóc vì thương nhớ chồng. Chính chị là người quyết tâm thực hiện tâm nguyện của Trần Lập trước khi qua đời là làm đêm nhạc Hẹn gặp lại.

Trước đó, chị Hoa chia sẻ, một năm xa chồng, cuộc sống của chị và hai con có nhiều khó khăn vất vả. Tuy nhiên, nghị lực và bản lĩnh của Trần Lập đã truyền cho chị thêm "lửa" để tiếp tục sống và nuôi hai con khôn lớn.

MC Anh Tuấn - nhà sản xuất đêm nhạc - khẳng định, toàn bộ số tiền bán vé chỉ dành để thực hiện đêm nhạc này. Các ca sĩ như Tùng Dương, Phạm Toàn Thắng... ủng hộ sự kiện bằng cách không lấy cát-xê.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn