Vợ cũ bất ngờ tiết lộ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Giữa nghi án Bằng Kiều đã chia tay Dương Mỹ Linh sau 3 năm yêu nhau thì Trizzie Phương Trinh đã gửi lời chúc chồng cũ sớm có người yêu mới.

Sau một thời gian ly hôn với Trizzie Phương Trinh, nam ca sĩ Bằng Kiều đã hẹn hò với người đẹp Dương Mỹ Linh. Thậm chí, Dương Mỹ Linh bất chấp sự ngăn cản của gia đình để qua Mỹ sống với Bằng Kiều. Mối quan hệ của Trizzie Phương Trinh - Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh rất tốt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, các con của Bằng Kiều rất yêu quý "tình mới" của bố.

bangkieu1
bangkieu2

Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh là cặp dôi được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên vào đầu năm 2017, xuất hiện khá nhiều tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ của ca sĩ Bằng Kiều và người đẹp Dương Mỹ Linh. Tin đồn này càng có cơ sở khi trong sinh nhật con trai Bằng Kiều không có sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh. Trước đó, mối quan hệ giữa người đẹp này và con của bạn trai rất tốt nên sự vắng mặt này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đang gặp trục trặc.

bangkieu3

 Sinh nhật con trai của Bằng Kiều không có sự tham dự hay lời chúc từ Dương Mỹ Linh.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, công chúng không còn thấy Bằng Kiều chụp ảnh chung hay khoe hình ảnh hạnh phúc cùng Dương Mỹ Linh. Cô nàng cũng thường đi du lịch một mình và vắng mặt trong các sự kiện của gia đình Bằng Kiều. Điều đó, khiến khán giả có thêm cơ sở nghi ngờ cặp đôi đã 'đường ai nấy đi'.

Trong lần trở lại Việt Nam vào đầu tháng 5 vừa qua, khi được hỏi về thực hư của những tin đồn này, Bằng Kiều cho biết thời điểm đó anh không muốn đề cập đến chuyện tình cảm của mình vì mọi thứ vẫn chưa chắc chắn. Vấn đề tình cảm rất khó nói, hôm nay thế này ngày mai lại khác nên khi nào có câu trả lời chính xác nhất nam ca sĩ sẽ chia sẻ cùng mọi người.

mylinh
mylinh1

Dương Mỹ Linh thường xuyên đi du lịch một mình hoặc cùng bạn bè. 

Đặc biệt mới đây, vợ cũ của Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của nam ca sĩ thổi nến sinh nhật cùng lời chia sẻ: "Chúc anh sinh nhật vui vẻ, luôn hát hay và sớm có người yêu mới. Người ta không thích Z Talk nhưng tui vẫn chúc mừng sinh nhật bình thường". Lời chúc Bằng Kiều sớm có người yêu mới khiến cho mọi người càng tin rằng nam ca sĩ đã chia tay Dương Mỹ Linh. 

bangkieu6

Sau 3 năm yêu nhau, mối quan hệ của hai người hiện giờ đang là một dấu hỏi với khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn