Vợ cũ Lâm Vĩnh Hải bất ngờ tố chồng phản bội, sao Việt đồng loạt làm điều không ai ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao Việ lên tiếng bênh vực vợ cũ lâm Vĩnh Hải trước lùm xùm hậu ly hôn của hai người.

Mới đây, việc vợ cũ Lâm Vĩnh Hải bất ngờ tố chồng cũ phản bội khi chưa ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, cô khẳng định Lâm Vĩnh Hải và chân dài Linh Chi có mối quan hệ tình cảm khi cô và Lâm Vĩnh Hải chưa ly hôn, dẫn tới đổ vỡ hôn nhân của hai người. Lý Phương Châu còn cho biết cô nắm rõ bằng chứng Linh Chi là kẻ thứ ba xen vào cuộc sống của vợ chồng Lâm Vinh Hải.

lam-vinh-hai-phnutoday 2

 Lâm Vĩnh Hải và vợ cũ khi còn mặn nồng

Tuy nhiên, Lâm Vĩnh Hải phủ nhận Linh Chi là người thứ 3 nhưng nhiều sao Việt vẫn tin vợ cũ của vũ công này đồng thời 'ném đá' kẻ phản bội. Trong đó có Thu Phượng, stylist Nguyễn Thiện Khiêm...

lam-vinh-hai-phnutoday 4

 Dòng chia sẻ của ca sĩ Thu Phượng

Từng đổ vỡ trong hôn nhân, ca sĩ Thu Phượng (vợ cũ MC Thành Trung cũng đồng cảm với Lý Phương châu. Cô chia sẻ: "Là đàn ông, không nên đánh phụ nữ bằng 1 cành hoa... 11 năm gắn bó, chẳng dễ dàng chút nào... Biết lắm là phải không thể chịu nổi nữa mới phải nói ra hết như vậy! Nhưng rất nể cô gái này, vì trong giai đoạn vẫn còn là vợ chồng mà phát hiện ra cặp kè nhưng không làm rùm beng hay tìm gặp dằn mặt, đánh ghen gì.

Rất giống tính Phượng lúc trước... Bởi thực chất họ đã có tính toán và sống bất chính phải cố che đậy thì mình không cần phải làm đau chính mình bằng việc phanh phui tại thời điểm đó... Người đau nhất vẫn là mình... Họ gieo nhân ắt gặt quả, hết tình còn nghĩa sẽ khác chứ bất nhân nghĩa thì không cần phải nhịn... Rồi cuộc đời sẽ có câu trả lời hết thôi...

Mong cô gái này sẽ cùng con gái vượt qua cú shock lớn... Thương nhất là bé con gái 5 tuổi bởi bé đã đủ lớn để biết yêu thương nên khi thấy ba mẹ như thế này bé sẽ buồn lắm... Trước Zon có 1 tuổi còn quá nhỏ nên chưa biết gì còn đỡ... Giá như người lớn chúng ta, những ông bố, bà mẹ có trách nhiệm thực sự khi sinh các con ra thì sẽ phải làm tròn để các con có 1 cuộc sống đủ đầy ý nghĩa...

Đàn ông họ như trẻ con được cho ăn kẹo ngọt, họ chẳng nghĩ sâu sa được đâu nhất là mấy anh đang đà hám danh lợi và có tính máu gái... Lâu lắm không nhiều chuyện như thế này... Nhưng không hiểu sao lại đồng cảm những dòng cô ấy viết đến thế! Phượng nghĩ không riêng Phượng mà tất cả các mẹ bỉm sữa, single mom đều sẽ đồng cảm!".

lam-vinh-hai-phnutoday 3

Stylist Nguyễn Thiện Khiêm  cũng nói về lùm xùm này

Trong khi đó, stylist Nguyễn Thiện Khiêm - người thân thiết và làm việc lâu với vợ chồng Lâm Vinh Hải cho hay: "Cả châu và Hải đều là những đứa em đáng yêu của tôi. Tôi làm với vợ chồng nó được 5 năm. Hiểu và trân quí 2 đứa như nhau. 5 năm. Từ ngày Hải bắt đầu hành trình của mình bằng giải quán quân So you think mùa 1.

Khi biết vợ chồng nó có trục trặc. Tôi rất buồn và cố gắng hàn gắn lại. Nhưng, tình cảm thì khó, khó lắm. Khi chuyện xảy ra, không bao giờ đánh giá đúng sai chuyện đổ vỡ mà tôi luôn nhìn góc độ xử lý chuyện đổ vỡ của từng người. Châu stress. Hải stress. Vợ chồng văn minh là im lặng không nói bất kỳ chuyện gì trên truyền thông, không đem chuyện riêng ra làm mồi câu. Dù ở góc độ người làm truyền thông, tôi dư sức biết báo chí rất săn đón thể loại này.

Tôi quý Châu vì cách cư xử của em. Im lặng và ra sức bảo vệ Hải. Giữ bí mật cho Hải để làm nghề. Không làm vợ, nhưng Châu làm mẹ của con Hải. Nên cô ấy im lặng. Vẫn làm quản lý show cho Hải tiếp tục. Nhưng có lẽ vượt qua sự chịu đựng của cô ấy. Trách Hải không khéo trong giai đoạn xử lý khủng hoảng thông tin. Những bài viết, hình ảnh vừa qua của Hải và cô gái khác rõ là sự sắp đặt để danh chính 1 mối quan hệ mới.

Mỗi người sẽ có 1 góc nhìn, nhưng cái gì sớm quá, tính toán quá xem chừng không hay. Thôi, hy vọng mọi thứ đâu lại vào đấy. Mỗi người sẽ chịu trách nhiệm với chính cuộc sống của mình. Hy vọng cả Châu và Hải đều dồn sức nuôi Kỳ Kỳ. Đó là trách nhiệm. Thương mến 2 em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link