Vợ cũ MC Thành Trung công khai người yêu mới điển trai, ga lăng

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian dài ly hôn MC Thành Trung, cuối cùng Thu Phượng đã khoe bạn trai mới, điển trai, ga lăng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng - vợ cũ của Thành Trung đã đăng ảnh người bạn trai bí mật và con gái cùng lời chia sẻ: "Giờ đi đâu làm xa là có 2 nỗi nhớ... Con gái và tình yêu. Động lực cuộc sống ngày càng mãnh liệt".

vo-cu-cua-thanh-trung-hanh-phuc-vi-co-ban-trai-dung-chuan-soai-ca-2018-09-19-12-45_0_0 (1)
Ngoài con gái thì bạn trai là người khiến vợ cũ Thành Trung có động lược mãnh liệt hơn trong cuộc sống.

Ngoài con gái thì bạn trai là người khiến vợ cũ Thành Trung có động lược mãnh liệt hơn trong cuộc sống.

Bức ảnh chia sẻ dù được giấu mặt, nhưng qua vóc dáng nhiều người còn nhật xét bạn trai của Thu Phượng là "soái ca cao 1m8".

Không những vậy, bạn trai mới của cô còn là một người đàn ông chu đáo. Qua đoạn tin nhắn bằng tiếng anh và những hình ảnh mà Thu Phượng chia sẻ có thể thấy bạn trai mới của cô là người đàn ông biết quan tâm, lo lắng cho bạn gái từng miếng ăn, giấc ngủ.

Đoạn hội thoại của Thu Phượng và bạn trai.

Đoạn hội thoại của Thu Phượng và bạn trai.

Từ khi có bạn trai, MC Thu Phượng ngày càng yêu đời hơn. Cô hạnh phúc vì tìm được một người đàn ông phù hợp với bản thân: "Sau rất nhiều năm tháng, tôi mới có lại cảm xúc này... Điều tôi không tìm kiếm vì nghĩ rằng sẽ rất khó có thể có được, một người đàn ông nói ít, hiểu nhiều, một người thật thà, thẳng thắn trong quan điểm chia sẻ, không ảo tưởng, không chém gió làm màu...

Một người làm nhiều hơn nói, một người đủ cho tôi học hỏi về sự văn minh của họ có được... Một người cho tôi những cảm giác hết sức bình yên, an toàn và lần đầu tôi thấy mình không cần phải tỏ ra mạnh mẽ. Hãy bình yên như vậy để tôi thăng hoa hơn và chúng tôi sẽ có những kết quả tuyệt vời hơn mong đợi. Phụ nữ không ai muốn cô đơn cả... Nhưng đừng vì nỗi sợ cô đơn mà vá víu chấp nhận những thứ không phù hợp mình”.

vo-cu-cua-thanh-trung-hanh-phuc-vi-co-ban-trai-dung-chuan-soai-ca2-2018-09-19-12-46_0_0
Một vài hình ảnh mùi mẫn với bạn trai mới được Thu Phượng chia sẻ.

Một vài hình ảnh mùi mẫn với bạn trai mới được Thu Phượng chia sẻ.

Thành Trung kết hôn với Thu Phượng năm 2009 sau khi cô đoạt giải Nhì tại cuộc thi Sao mai. Không lâu sau đó, cặp đôi có bé Zon Zon vào tháng 10/2010. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống, Thu Phượng - Thành Trung đã có những rạn nứt, cặp đôi quyết định ly hôn. Thu Phượng nuôi con, đưa bé vào TP HCM sống cùng, còn Thành Trung vẫn tiếp tục công việc tấu hài và làm MC ở miền Bắc.

Thu Phượng và chồng cũ MC Thành Trung.

Thu Phượng và chồng cũ MC Thành Trung.

Cuộc sống sau chia tay của cả hai hoàn toàn đối lập. Trong khi Thu Phượng gặp nhiều khó khăn vì một mình nuôi con nhỏ nơi đất khách quê người thì trái lại, Thành Trung sự nghiệp lên "như diều gặp gió.

Tuy vất vả, khó khăn nhưng cô vẫn luôn kiêng cường để vươn lên. Vài năm sau ly hôn, vợ cũ MC Thành Trung đã tậu được nhà riêng ở TP. HCM. Cô vẫn nuôi dạy, chăm sóc cô con gái cực kỳ chu đáo. Tuy thỉnh thoảng vẫn lời ra tiếng vào với chồng cũ và tình mới của chồng cũ. Tóm lại, Thu Phượng vẫn luôn khiến nhiều người nể phục bởi ý chí vươn lên và tính tự chủ, mạnh mẽ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link