Vợ cũ nghẹn lòng kể về nỗi cay đắng chồng ngoại tình, Huy Khánh phản ứng 'lạ'!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi vợ cũ Huy Khánh chia sẻ việc chồng ngoại tình với Kim Tuyến khiến cô từng bị sảy thai, ngay sau đó, Huy Khánh cũng có những dòng chia sẻ về quá khứ.

Câu chuyện ly hôn giữa Huy Khánh và Lương Hoàng Anh đã từng gây xáo động showbiz Việt suốt thời gian vừa qua. Những tưởng câu chuyện đã qua nhưng nỗi đau với người trong cuộc vẫn còn mãi.

vo cu huy khanh khoi chuyen chong ngoai tinh phunutoday (4)

 Huy Khánh và vợ cũ

Mới đây, vợ cũ Huy Khánh bất ngờ khơi lại quá khứ trong chia sẻ mới đây. Theo đó, doanh nhân họ Lương tỏ thái độ tức giận khi hồi tưởng lại ồn ào tình ái cuối năm 2009. Không chỉ kể về cuộc hôn nhân bế tắc với chồng, Lương Hoàng Anh còn kể mối tình ngoài luồng của Huy Khánh và Kim Tuyến đã khiến cô đau khổ đến mức từng nghĩ tới chuyện tự vẫn cả mình lẫn con.

vo cu huy khanh khoi chuyen chong ngoai tinh phunutoday (1)

 Vợ Huy Khánh kể lại chuyện quá khứ chồng ngoại tình với Kim Tuyến

Dù chỉ chia sẻ lại quá khứ, nhưng doanh nhân họ Lương vẫn thể hiện rõ sự khinh miệt khi nhắc tới "kẻ thứ 3".

"Đêm đó Ghini sốt cao co giật, mình tôi với 3 đứa con mà không thể bỏ 2 đứa nhỏ ở nhà để đưa Ghini đi cấp cứu. Gọi điện ba nó liên tục không nghe máy... Lúc đó tôi stress quá như không biết mình là ai đang làm gì nữa. Không chịu nổi tiếng Ghini gào thét, tôi đã ôm con leo lên ban công tầng 3 để lao xuống", Hoàng Anh nghẹn ngào.

Theo chia sẻ của Hoàng Anh, cô biết Huy Khánh "cặp kè" với Kim Tuyến từ cả một năm trước đó và quyết định dọn về nhà mẹ đẻ ở.

Sau lời chia sẻ của vợ cũ, trên trang cá nhân - Huy Khánh cũng bất ngờ đăng tải dòng tâm sự nhắc về quá khứ. Cũng nói về chuyện xưa, nhưng ngôi sao họ Trần lại chia sẻ tâm trạng trong sự thoải mái.

huy khanh phunutoday.vn

 Ngay sau khi vợ cũ nhắc đến 'quá khứ', Huy Khánh cũng có những dòng chia sẻ 'lạ'

Khẳng định: "Tôi luôn biết ơn quá khứ", nam diễn viên nói thêm: "Có người chẳng thể quên được quá khứ bởi muốn nhắc nhở bản thân mình về nỗi đau, về sự phản bội. Họ sợ quên đi rồi thì sẽ quên sạch sẽ mất những gì khiến họ tổn thương. Nhưng mấy ai hiểu được rằng, chính điều ấy vô hình khiến họ đau đớn và chẳng thể bước tiếp chặng đường vốn hạnh phúc".

Dòng trạng thái của ông xã Mạc Anh Thư thu hút sự chú ý. Dù không nhắc tới tên ai trong chia sẻ, nhưng suy nghĩ về quá khứ của Huy Khánh đăng tải ngay sau nỗi uất hận của vợ cũ đã khiến nhiều người cho rằng Huy Khánh đang gửi lời nhắn nhủ tới người cũ.

huy khanh phunutoday.vn (1)

 

Ngoài dòng trạng thái "biết ơn quá khứ", Huy Khánh còn tự nhủ mình: "Tôi luôn nghĩ về phía trước mà quên cả cái tên trên lưng mình".

Huy Khánh bén duyên với doanh nhân Lương Hoàng Anh khi cô đã có hai con gái và hơn người yêu tới 7 tuổi, Huy Khánh bị mang tiếng "lấy vợ vì tiền".

Sau cuộc ly hôn ầm ĩ, Huy Khánh thừa nhận mình có mối quan hệ yêu đương với Kim Tuyến nhưng nam diễn viên khẳng định chỉ yêu Kim Tuyến sau một năm chia tay vợ cũ. Tuy nhiên, sau khi chia tay với Kim Tuyến, Huy Khánh cho rằng, cô ấy không xứng.

vo cu huy khanh khoi chuyen chong ngoai tinh phunutoday (1)

 Vợ Huy Khánh tố anh từng ngoại tình với Kim Tuyến khiến cô bị sảy thai

Hiện tại, Huy Khánh đến với người mẫu Mạc Anh Thư. Cả hai có chung với nhau một tiểu công chúa vào tháng 6/2012. Vợ cũ của Huy Khánh - Lương Hoàng Anh chọn cách sống một mình, an nhiên bên 3 con cả trai lẫn gái. Còn Kim Tuyến cũng chưa bước thêm bước nữa, cô làm mẹ đơn thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn