Vợ cũ tố phản bội, Huy Khánh vẫn thản nhiên hôn Maya

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào câu chuyện của vợ cũ kể về những uất hận bị phản bội năm xưa, hình ảnh Huy Khánh và Maya 'khóa môi' lãng mạn, đậm chất ngôn tình khiến dân cư mạng tiếp tục bàn tán.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Huy Khánh "khóa môi" Maya đầy ngọt ngào. Theo đó, đây là hình ảnh hậu trường trong một bộ phim điện ảnh mà cặp đôi tham gia.

huy-khanh 1

 Huy Khánh ngọt ngào 'khóa môi' Maya trên màn ảnh rộng. Ngoài đời cả hai khá thân nhau nên kết hợp tự nhiên, ăn ý.

Huy Khánh tiết lộ để có được cảnh hôn đẹp như trên phim, cặp đôi đã phải chịu ướt lạnh suốt 5 tiếng đồng hồ.

Nam diễn viên Huy Khánh được đánh giá là gương mặt điển trai trong làng điện ảnh Việt Nam. Anh thường được giao những vai diễn hào hoa, lịch thiệp và cực kỳ ga lăng với phụ nữ. Cũng chính với những vai diễn như vậy mà nam diễn viên thường được đóng cặp với các người đẹp, chân dài của showbiz Việt. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh gặp nhiều thị phi, scandal, đặc biệt là nghi án cặp kè với K.T dẫn đến hôn nhân tan vỡ với người vợ cũ Hoàng Anh.

huy-khanh 2

 Cặp đôi có cảnh quay lãng mạn dưới cơn mưa tầm tã. Họ phải chịu ướt và lạnh suốt 5 tiếng đồng hồ mới hoàn thành phân đoạn này.

Thời gian qua, Huy Khánh cũng trở thành tâm điểm của dư luận khi bất ngờ bị vợ cũ đăng đàn chia sẻ lại chuyện anh phản bội gia đình năm xưa.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Hoàng Anh – vợ cũ nam diễn viên Huy Khánh chia sẻ bộc lộ rõ cảm xúc tức giận. Phát hiện diễn viên K.T "chèo kéo ăn nằm" với chồng, cô đã nổi điên tới mất kiểm soát dù đang mang trong mình giọt máu thứ 2 của nam diễn viên Dốc tình.

huy-khanh1.stamp2

 Huy Khánh và vợ cũ

Mạnh mẽ vượt qua được nỗi đau trong quá khứ, Hoàng Anh cho biết đã tha thứ cho tất cả những người có lỗi ở thời điểm hiện tại. Song với cô, tha thứ không có nghĩa là quên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn