Vợ đã vô sinh lại còn lén lút ngoại tình?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Nếu quả thực vợ tôi ngoại tình thật thì đó là điều tôi không bao giờ có thể tha thứ được. Bởi một phụ nữ đã vô sinh lại còn lừa dối và lăng loàn như vậy, có là vàng mười tôi cũng sẽ từ bỏ.

Ngồi trước máy tính thân quen trong giờ làm việc, tôi bắt gặp bài viết đầy éo le của bạn Nguyễn Trường mà thấy như là một phần tâm trạng của chính mình hơn 2 ngày nay.

Vợ chồng tôi cũng đã lấy nhau hơn 2 năm nay. Thế nhưng tin vui có con thì vẫn biền biệt. Ngay từ trước khi cưới, tôi đã biết em bị ung thư cổ tử cung và có khả năng vô sinh rất cao. Song tôi vẫn yêu và trân trọng em. Tôi nghĩ rằng, dù cho chúng tôi không có con sau này đi chăng nữa, chỉ cần có tình yêu, chúng tôi sẽ vượt qua được và sống hạnh phúc. Song tôi đã lầm bởi thời gian có thể trôi đi mãi và lòng người hôm qua sẽ khác hôm nay lắm.

Từ ngày lấy chồng, tôi và em thỉnh thoảng vẫn đến viện thăm khám. Tôi luôn động viên em tích cực điều trị để có cơ thể khỏe mạnh nhất. Còn chuyện con cái đối với tôi có cũng được mà không có thì sẽ tính cách khác. Em rất vui và tự tin khi nghe chính chồng mình nói ra những lời như vậy. Vì thế, em chăm chút chồng và gia đình hết mực khiến tôi không thể chê em bất cứ điểm nào.

Thậm chí, nhiều bạn bè, người thân, hàng xóm thấy vợ chồng tôi cứ sống mãi cảnh vợ chồng son thì nói ra nói vào. Những lúc ấy, tôi biết vợ cũng chạnh lòng lắm. Song tôi vẫn nắm tay em vượt qua những phút giây hay những lời ác khẩu đó.

Bẵng đi một thời gian khoảng 6 tháng vừa rồi, tôi phải đi công tác nước ngoài 6 tháng. Ở nhà, vợ tôi phải đơn lẻ một mình. Tôi cũng sốt ruột và thương vợ lắm. Tôi bảo vợ bảo thằng em vợ đang ở trong ký túc xá qua ở cùng để có chị có em cho đỡ buồn. Nhưng em cứ một mực không nghe. Em bảo rằng, em cũng đi làm cả ngày, chỉ có mỗi buổi tối về nhà thì đã chát với chồng và đi ngủ.

Tôi cứ tưởng những lời cô ấy nói là thật. Nào ngờ, một lần chát với thằng bạn thân của tôi, thằng bạn cứ nói bóng gió về mối quan hệ của tôi và vợ. Hắn còn khuyên tôi nên để mắt đến vợ hơn nữa và quan tâm đến vợ nhiều hơn. Rồi hắn cũng bảo không nên tin vợ 100% để có ngày bị vợ cắm sừng trên đầu không biết.

Thấy có điều khác thường, tôi phải gặng hỏi nó mãi nó mới chịu khai nhận rằng, mới đây nó đã bắt gặp vợ tôi đi cùng một người đàn ông khác vào nhà nghỉ. Tuy nó không theo sát 2 người vào nhà nghỉ làm gì nhưng theo nó: “Vào nhà nghỉ chẳng hú hí với nhau thì còn làm gì nữa”.

Tôi không tin thì nó còn đưa cho tôi xem một vài bức ảnh nó đã chụp được vợ tôi quàng tay thân mật với một người đàn ông lạ mặt đang ở quầy lễ tân của một nhà nghỉ thật. Nhìn dáng vẻ lén lút của 2 người mà từ nơi xa này tôi cũng nghi nghi lắm.

Chẳng lẽ đây lại là sự thật sao? Vợ tôi vô sinh nhưng vẫn lén lút tôi “ăn chả” bên ngoài tranh thủ bằng những buổi trưa công sở hay hết giờ tan tầm? Vậy mà những buổi tối, em vẫn ở nhà, vẫn chát chít với chồng đến tận gần sáng mới ngủ. Thậm chí có những hôm, tôi đề nghị em chát sex, em cũng chiều mà chẳng kêu ca phàn nàn.

Tôi có nên hỏi thẳng em không hay cứ đợi sau khi kết thúc chuyến công tác này, tôi sẽ về tiếp tục điều tra ngầm? Nếu quả thực vợ tôi ngoại tình thật thì đó là điều tôi không bao giờ có thể tha thứ được. Bởi một phụ nữ đã vô sinh lại còn lừa dối và lăng loàn như vậy, có là vàng mười tôi cũng sẽ từ bỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn