Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ sốc nặng khi nghe tin bản "hợp đồng tình ái" giữa chồng và hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nghe báo chí đăng tải hợp đồng tình dục giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia, vợ đại gia rất sốc.

Vụ án hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga bị truy tố về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của đại gia Cao Toàn Mỹ với số tiền 16,5 tỷ vừa được TAND TPHCM xét xử và trả hồ sơ để điều tra lại đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

vi-dai-gia-to-hoa-hau-phuong-nga-lua-dao-165-ti-dong-la-ai_22168413

 Vợ đại gia Cao Toàn Mỹ sốc nặng khi biết bản "hợp đồng tình ái" giữa chồng và hoa hậu Phương Nga.

Ngay trong lời khai tại phiên toà, bị cáo đã tạo ra "cú sốc" khi thừa nhận giữa bị cáo và bị hại có "hợp đồng tình ái" với giá trị là 16,5 tỷ.

Trao đổi với PV Trí Thức Trẻ, luật sư Đặng Văn Cường (Hà Nội) cũng cho hay, đến thời điểm này, vụ án đã xuất hiện nhiều tình tiết mới, đó là khoảng 20 bức ảnh được cho là lấy từ email cá nhân của G.C thể hiện nội dung thương thảo quan hệ tình - tiền với cô gái tên Nga.

Nội dung email đề cập tới "hợp đồng tình ái làm vợ 2" trong 7 năm, số tiền "10t" (có thể là 10 tỷ - P.V).

Theo luật sư Cường, vụ việc này cần làm rõ "hợp đồng tình ái" mà bị cáo hoa hậu Phương Nga khai tại tòa có phải là thỏa thuận mua bán dâm hay không?

Nếu là hành vi mua bán dâm thì số tiền 16,5 tỷ đồng kia sẽ bị tịch thu sung công quỹ, cả hai bên sẽ bị xử phạt hành chính. Còn người nào chứa mại dâm, môi giới mại dâm sẽ bị xử lý hình sự.

Trong trường hợp cơ quan điều tra làm rõ "hợp đồng tình ái" mà bị cáo khai ở tòa không phải là một thỏa thuận về quan hệ tình dục có trả tiền.

Mới đây luật gia Vương Công Đức (Văn Phòng luật sư Quốc Đức – đại diện bảo vệ quyền lợi cho ông Mỹ) cho biết: Ngày 8/5/2014 tại CQĐT, bà Nga đã khai số tiền 16,5 tỷ đồng là ông Mỹ cho Nga do có quan hệ tình cảm là không đúng. Nga cho rằng do mình bị bệnh, đã khai báo lung tung và đã rút lời khai.

Tại tòa, ông Mỹ thừa nhận quen bà Nga qua Facebook vào năm 2009, tuy nhiên đây chỉ là hệ bạn bè rồi phát sinh làm ăn chứ hoàn toàn không có quan hệ tình cảm.

Nói về các tin tức rò rỉ bản hợp đồng trên mạng liên quan tới bản hợp đồng tình dục, ông Đức cho rằng đó là thông tin không có cơ sở.

page-1474516101289-19-0-274-501-crop-1474516126122

Hoa hậu Phương Nga và bản hợp đồng tình ái. 

Ông Đức nói rằng ông Mỹ cũng đang xem xét khả năng kiện một số cá nhân đăng tải các thông tin rất “nguy hiểm, như là tôi đọc trên mạng xã hội Facebook, 1 luật sư đăng dòng trạng thái rằng họ nhận được tin phía ông Mỹ nhắn tin ‘dọa giết”.

Ngoài ra ông Đức cũng cho biết, sau khi báo chí đăng tải ‘Hợp đồng tình dục”, vợ ông Mỹ ‘sốc’.

“Nhưng mà vợ ông Mỹ cũng ổn sau khi ông Mỹ giải thích rằng đó không phải là sự thật” – Ông Đức cho hay. “Thực ra bà Nga có tội hay không ông Mỹ không đề cập, ý ông ấy là muốn lấy lại tiền thôi, ông Mỹ sẵn sàng bãi nại cho bà Nga nếu trả lại tiền cho ông Mỹ” – ông Đức ‘thuật’ lại ý ông Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn