Vợ đại gia kim cương bỗng thay đổi lạ sau 1 năm sóng gió hôn nhân với Chu Đăng Khoa?

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương đã thay đổi thế này sau khi nhìn lại 1 năm vừa qua và những tháng ngày xảy ra biến cố trong tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ chia sẻ đoạn clip nhìn lại chặng đường một năm sau ồn ào sóng gió tình cảm. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, "Cảm ơn tất cả những gì đã qua" khiến ai nấy đều ngậm ngùi, xót xa.

van-anh-phunutoday1

Vợ đại gia kim cương bỗng thay đổi lạ sau 1 năm sóng gió hôn nhân 

Theo những thước phim trong đoạn clip 1 năm, có thể thấy đa phần đều là những hình ảnh vợ đại gia kim cương khoe các con cưng đáng yêu cùng những giây phút thư giãn chị trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè, bỏ lại sau lưng bao nỗi buồn về cuộc hôn nhân chẳng trọn vẹn.

Nhiều người không ngớt lời "ngợi khen" dành cho các con của vợ đại gia kim cương rằng quá dễ thương, nhắng nhít và rất hồn nhiên. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, chỉ cần các con vui vẻ, khỏe mạnh thôi cũng đủ để chị Vân Anh hạnh phúc suốt cuộc đời. Và Chu Đăng Khoa cũng thế, một ngày nào đó anh cũng sẽ trở về, toàn tâm toàn ý bên gia đình nhỏ.

van-anh-phunutoday3

 Gia đình hạnh phúc trước đây của vợ chồng chị Vân Anh

Có thể nói, với mỗi bậc làm cha làm mẹ, con cái luôn là "tài sản" quý giá nhất, kim cương, tiền bạc, danh vọng không thể sánh bằng, cho nên với chị Vân Anh và cả Chu Đăng Khoa, những đứa con xinh xắn đáng yêu chính là mối quan tâm lớn nhất trong cuộc đời. Chẳng có gì có thể hạnh phúc hơn khi nhìn các con chơi đùa và lớn lên từng ngày.

Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho con gái của chị Vân Anh về độ dễ thương và siêu nhắng nhít thì không ít người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho bà mẹ ba con. Đó là người phụ nữ đảm đang, hết lòng vì chồng vì con và vì cả cuộc sống hôn nhân dù không mấy trọn vẹn. Thế nhưng, sau tất cả, với người phụ nữ này, nếu chồng trở về và toàn tâm toàn ý với gia đình thì đó là chị đã đưa chồng trở về thành công, còn không vì cuộc sống vẫn hạnh phúc bởi những đứa con yêu thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link