Vợ đại gia kim cương nói lời cuối cùng gây 'sốc' với Hồ Ngọc Hà vụ 'đá' Chu Đăng Khoa?

( PHUNUTODAY ) - Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã chính thức lên tiếng sau ồn ào Hồ Ngọc Hà "đá" Chu Đăng Khoa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải những biểu tượng icon đáng yêu mặt cười, nụ hôn nóng bỏng cho bài viết "Thêm cậu em trai mếu máo không cho chị gái đi lấy chồng: ‘Vì chúng ta là một gia đình" kèm tâm trạng thích thú, ghi lại khoảnh khắc cậu bé khóc lóc nhất quyết nói với mẹ không đồng ý cho chị đi lấy chồng được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

ho-ngoc-ha1

Vợ đại gia kim cương nói lời cuối cùng gây 'sốc' với Hồ Ngọc Hà vụ 'đá' Chu Đăng Khoa?

Sau vài giờ đăng tải, trạng thái của vợ đại gia kim cương nhanh chóng sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, có lẽ đây cũng chính là thông điệp mà người phụ nữ này muốn đề cập đến "Chúng ta là một gia đình" sau khi Chu Đăng Khoa trở về.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồ Ngọc Hà chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa từ trước tết và hiện cô đơn, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" còn tiết lộ nữ ca sĩ chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa sau 3 đêm suy nghĩ. Hà Hồ cũng chia sẻ với đàn anh rằng có 3, 4 người đàn ông đòi chăm lo mình, song cô từ chối vì có thể làm ra tiền và bây giờ đang chán yêu.

ho-ngoc-ha2

Cuộc chiến tay ba của Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa và vợ đại gia kim cương đã đến hồi kết?

Trong cuộc chiến tay ba trước đó, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn