Vợ đại gia kim cương tiếp tục đăng status khiến cư dân mạng 'dậy sóng'?

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương đăng ảnh cô mặc áo dài bên hoa sen và với dòng chia sẻ đầy ẩn ý về nhan sắc của người phụ nữ, rằng hoa đẹp nhưng chóng tàn, chỉ có tu nghiệp, tích đức thì mới có phúc phần.

 Câu chuyện tình cảm tay ba giữa Chu Đăng Khoa - Vân Anh và Hồ Ngọc Hà khá ồn ào trong làng showbiz Việt khoảng gần 2 năm nay và luôn nhận được sự quan tâm thu hút của công chúng.

Mỗi khi 3 nhân vật này có những động thái trên trang cá nhân của mình, thì ngay lập tức được dân mạng quan tâm một cách đặc biệt với lượng tương tác rất sôi động.

vo dai gia kim cuong phunutoday (1)

 

Mới đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chị mặc áp dài xanh, dịu dàng bên những cánh hoa sen, kèm theo là câu thơ:

Hoa đẹp hôm nay mai sẽ tàn

Không gì vĩnh cửu để đeo mang

Phước nghiệp mới theo mình mãi mãi

Tạo phúc đường tu mới vững vàng".

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh trên đã thu hút được sự chú ý của dân mạng và chỉ sau 20 phút đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận của cư dân mạng.

vo dai gia kim cuong phunutoday (3)

 

Phải chăng, vợ đại gia kim cương đang ẩn ý ám chỉ đến sắc đẹp của người phụ nữ? Dù có xinh đẹp đến mấy thì nhan sắc cũng có 'hạn', sẽ nhanh tàn. Cái níu giữ mọi thứ vẫn là việc 'tu nghiệp', ăn ở có đức thì phúc phần sẽ bên ta.

Không ít những lời khen có cánh dành cho vợ đại gia như: “Người đẹp, hoa đẹp, thơ hay”, “Xinh thế chị ơi, ngưỡng mộ chị quá!”, “Câu nói hay và ý nghĩa. Người xinh xắn, hiền lành, đáng yêu nữa. Chúc bạn mãi luôn hạnh phúc”…

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, vợ của Chu Đăng Khoa thu hút rất nhiều sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh bữa cơm gia đình. Kết hợp với dòng trạng thái, nhiều người cho rằng dường như đại gia kim cương đã hàn gắn và nối lại tình cảm với vợ.

vo dai gia kim cuong phunutoday (2)

 

Đặc biệt, nghi vấn này càng có thêm cơ sở khi ở phần bình luận, bà xã Chu Đăng Khoa vui vẻ cảm ơn khi được một người bạn gửi lời chúc gia đình ngon miệng.

Ngoài ra, vợ của đại gia kim cương thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cách đây không lâu, cô còn gây xôn xao khi viết: "Cuộc chơi kết thúc lâu rồi, đừng cắn càn lung tung thêm nhục". Dù không chỉ đích danh nhưng không ít cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà - Chu Đăng Khoa đã đường ai nấy đi và đại gia kim cương và vợ tái hợp.

vo dai gia kim cuong phunutoday (1)

 

Cũng vừa mới đây, một người đã đăng bức ảnh vợ chồng đại gia kim cương về quê sum họp cùng gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link