Vợ đầu của Duy Phương nói sự thật quá khứ buồn về Lê Giang và Duy Phương

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả thắc mắc, người vợ cả của nghệ sĩ Duy Phương là ai, sao lại chấp nhận để chồng lấy thêm vợ mới.

Trong chương trình ‘Sau ánh hào quang', Lê Giang có chia sẻ việc bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang gây xôn xao dư luận.

80

Lê Giang tâm sự bị chồng cũ bạo hành. 

Lê Giang còn thông tin rằng cô đến với chồng không phải vì tình yêu. Sau khi sinh con xong, cô thường xuyên cãi vã, gây gổ với chồng. Bị chồng đánh đập, Lê Giang đau đớn đến nỗi đòi ly dị.

Tuy nhiên, phía nghệ sĩ Duy Phương cho rằng mình đang bị vu khống, đổ vết nhơ hoàn toàn sai sự thật làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và cuộc sống hiện tại.

65

 Nghệ sĩ hài Duy Phương bức xúc trước lời tố cáo của Lê Giang.

Cũng từ những bức xúc của nghệ sĩ Duy Phương, anh đã nói ra toàn bộ sự việc, theo đó, thời kỳ đỉnh cao nổi tiếng của anh, anh gặp Lê Giang và yêu rồi có con với Lê Giang bởi vợ cả của anh lúc đó không thể có con.

Từ chia sẻ này của Duy Phương khán giả đặt câu hỏi thắc mắc người vợ cả Duy Phương là ai?

68

 Diễn viên Hải Lý - người vợ đầu tiên của nghệ sĩ Duy Phương.

Ít ai biết, Duy Phương kết hôn lần đầu với nữ nghệ sĩ Hải Lý. Hải Lý từng là gương mặt diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình, từng tham gia diễn xuất trong các phim: Lối sống sai lầm, Tường vi cánh mỏng, Gió nghịch mùa,...

Nghệ sĩ Hải Lý cho biết, chị đã xem thông tin trên mạng và thấy người ta nói chị không sinh con được với Duy Phương nên khiến ông chia tay.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận đó chỉ là một phần lý do, nguyên nhân thực sự có người thứ 3 xuất hiện, đó chính là Lê Giang. Điều này không có gì phải bất ngờ, bởi chính Lê Giang từng lên tiếng thừa nhận.

Hải Lý cho biết thêm việc Duy Phương lên báo nói để hết tài sản cho chị là sai sự thật. Giữa chị và Duy Phương ly hôn vào năm 1993. Tài sản gồm xe hơi, mô tô mua đều thanh toán hoàn tất nhưng ông ấy nói vẫn còn nợ. Chị chia đôi phân nửa tài sản, căn nhà vì trong đó có tài sản của gia đình.

Tuy nhiên chị không thể lấy một lần cho hết số tài sản chị đã được chia mà lấy lắt nhắt, mỗi lần một ít, mãi rồi mới hết.

Được biết, lý do Lê Giang sống trong nhà chị bởi, thời kỳ đầu Duy Phương và Lê Giang hay tập kịch, có nhiều lần tập tại nhà chị, ăn cơm tại nhà chị.

Thậm chí, thời điểm đó nghệ sĩ Hải Lý còn nói với Duy Phương cho tiền, quần áo cho Lê Giang vì thấy Lê Giang quá nghèo khổ. Về sau, chị phát hiện nghệ sĩ Duy Phương có tình cảm với Lê Giang trong một lần cả hai đóng chung phim trên Đà Lạt.

66

 Hải Lý từng là diễn viên quen thuộc trên sóng truyền hình.

Hải Lý chia sẻ, khi phát hiện hai người ngoại tình, chị đã gần 40 tuổi, không có con. Lúc ấy chị suy nghĩ đã là vợ thì phải chịu sự áp đặt của chồng. Bản thân chị đồng ý có thể làm việc, tự chủ nhưng nhiều việc phải dưới quyền của chồng. Vì vậy, chị không có quyền nói. Duy Phương muốn làm gì thì tự ý thực hiện, chị không thể ngăn cản được bất cứ việc gì.

Ngoài ra, nghệ sĩ Hải Lý còn tiết lộ một lần bị Lê Giang nhảy vào đánh mình tại nhà mẹ chồng ở đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM khi chị được mẹ chồng gọi đến nhà nói chuyện. Tuy nhiên, cô cũng không trách gì vợ hai của chồng hay chồng cũ.

Hiện tại cuộc sống của nghệ sĩ Hải Lý khá bình yên và thoải mái, chị ở với mẹ đẻ và thi thoảng đi diễn, đi du lịch với bạn bè. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link