Vợ đi chăm con gái mới sinh về, tá hỏa phát hiện chồng ch.ết trong tư thế treo cổ

( PHUNUTODAY ) - Hàng xóm nghe thấy tiếng khóc lóc từ ngôi nhà của ông D. Khi sang xem, mọi người thấy vợ ông D. khóc ngất trong nhà, còn ông này t.ử v.ong trong tư thế treo cổ.

Ngày 10/5, ông Trần Đại Hòa – Trưởng Công an xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một trường hợp tử vong trong tư thế treo cổ.

z36

 Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh nguồn: kenh14.vn.

Theo đó, vào khoảng 5h (ngày 9/5), người dân xóm 18, xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu (Nghệ An) nghe tiếng gào khóc từ gia đình ông C.T.D (SN 1963). Khi sang xem, mọi người thấy vợ ông D. khóc ngất trong nhà, còn ông này tử vong trong tư thế treo cổ.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng ông D. sinh được 3 người con gái, cả ba đã lấy chồng. Trước khi xảy ra sự việc, vợ ông D. mới trở về nhà sau khi đi chăm con gái mới sinh cháu ở Vinh.

Nguyên nhân ban đầu được xác định nạn nhân bị trầm cảm nên tự tử. Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Tương tự, tại Bình Dương xảy ra một vụ việc đau lòng, con gái đi chơi về tá hỏa phát hiện mẹ chết trong tư thế treo cổ.

Theo đó, vào khoảng 21h tối ngày 30/4 trên đường Tân Hiệp 01, ấp Ông Đông, xã Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Vào thời gian trên con gái của chị Thạch Thị Xà Guôn (40 tuổi, quê Sóc Trăng), đi chơi về.

Khi về đến phòng trọ, con gái gọi cửa mãi nhưng không thấy người mẹ ra mở. Cố gắng phá cửa vào trong thì tá hỏa phát hiện mẹ đang trong tư thế treo cổ trên gác, người đã tím tái. Quá hoảng sợ chị liền gọi mọi người đến ứng cứu thì phát hiện người phụ nữ đã chết.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận tin báo cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân ban đầu vụ việc.

Theo những người hàng xóm cho hay, bà Guôn là một người sống khép kín và đã thuê phòng sống tại địa phương cùng con gái được gần 1 năm nay thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link