Vợ dúi một chiếc phong bì để chấp nhận đứa con mới chào đời, đến khi mở ra chồng há hốc mồm vì sốc

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngày đó tôi dứt khoát với Hằng thì cơ sự sẽ không đến mức tồi tệ như ngày hôm nay.

Tôi và Hằng yêu nhau 1 năm thì kết hôn. Hằng là cô gái có cá tính, hiện đại và làm chuyện đó rất giỏi. Nhà Hằng cũng thuộc kiểu có điều kiện nên lối sống của cô ấy vô cùng thoáng. Lúc quen tôi, cô ấy cũng có qua lại với 1 người đàn ông khác.

Nhưng cũng vì Hằng xinh đẹp, quyến rũ mà tôi mê muội Hằng. Tôi chỉ tỏ vẻ không thích khi biết Hằng qua lại với người khác. Sau đó, cô ấy nói xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm nữa.

Song tôi biết nhu cầu của Hằng rất lớn. Lúc yêu nhau, nếu không bận việc thì hầu như lúc nào chúng tôi cũng gặp nhau. Khoảng thời gian trước khi cưới 3 tháng, tôi có một chuyến công tác dài ngày. Đó là khoảng thời gian tôi xa Hằng lâu nhất.

Nhưng một vài lần định vị, những địa điểm trên bản đồ khiến tôi tái mét. Hằng nói cô ấy chỉ yêu tôi, còn những người đó chỉ là để giải quyết nhu cầu. Vì thế mà tôi đẩy nhanh tiến độ đám cưới hơn.

soc nang

Ảnh minh họa. 

Sau ngày cưới, Hằng phát hiện có thai luôn. Tôi vui lắm. Cô ấy cũng rất chăm chỉ làm ăn và không còn phát sinh thêm mối quan hệ ngoài luồng nào nữa. Tôi khẳng định được như vậy bởi toàn bộ mật khẩu điện thoại và các tài khoảng mạng xã hội của Hằng tôi đều được biết.

Nhưng tôi chẳng thể ngờ, đó chỉ là đòn phủ đầu cho bí mật kinh khủng mà Hằng giấu tôi. Lần đứa con của tôi và Hằng được gần 1 tháng thì bé bị ốm. Vào viện xét nghiệm máu, cầm tờ giấy trên tay mà tôi tá hỏa. Nó chẳng có nhóm máu giống tôi và Hằng. Lúc đẻ ra, mọi người trong nhà cũng nói con không có nét nào giống tôi. Dù nghi hoặc nhưng tôi vẫn cố biện minh cho mình.

Tôi nói chuyện với Hằng, lúc này cô ấy mới thừa nhận rằng đó không phải là con tôi, thậm chí cô ấy còn biết điều này trước khi đám cưới diễn ra nhưng giấu tôi. Cô ấy còn dúi cho tôi một chiếc phong bì để chấp nhận đứa con này. Đến khi mở ra, tôi vô cùng sốc vì số tiền đó quá lớn. Nó bằng cả đời tôi đi làm vất vả có được.

Nhưng dù có chịu khổ cả đời tôi cũng không chấp nhận chịu nhục. Tôi đâm đơn ly hôn thì Hằng nhất định không chịu. Cô ấy nói, cô ấy vẫn còn rất yêu tôi, cô ấy biết lỗi và sẽ sửa sai. Chỉ cần tôi không ly hôn. Quả thực, thâm tâm tôi vẫn còn yêu Hằng, đứa bé kia cũng chẳng có tội lỗi nhưng cứ nghĩ đến việc bị cắm sừng, sẽ chẳng ai ngờ tương lai Hằng có như vậy lần nữa với tôi không...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link