Vợ đừng dại nói những câu này trên giường, nếu không chồng sẽ ghét "chuyện ấy" vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ấy là điều tuyệt với nhất mà vợ chồng có thể cùng nhau làm mỗi ngày, tuy nhiên có những đại kỵ nên tránh khi làm chuyện ấy.

Không phải vậy

Cùng nhau góp ý những thiếu sót để  chuyện ấy thăng hoa hơn là điều rất nên làm. Tuy nhiên nếu ở trên giường, bạn cứ luôn miệng cho rằng chàng làm thế này thế kia là sai rồi sẽ khiến chàng mất hứng. Bạn chỉ nên góp ý bằng cách nói ra bạn thích cái gì và thích như thế nào. Cách chúng ta nói chuyện với nhau sẽ quyết định sự tự tin giường chiếu.

Em không ở đây lâu được

Sự thông báo về giới hạn thời gian trước khi làm “chuyện ấy” của bạn có thể khiến chàng cảm thấy không thoải mái. Thay vì nói “Em không ở đây lâu được ”, tại sao bạn không tìm một câu nói khác nhẹ nhàng hơn? Ví dụ như “Em muốn ở thêm đây cả tháng nữa, hãy yêu em thêm đi!”. Đảm bảo khi nghe câu này, chàng sẽ hiểu rõ vấn đề và “yêu” bạn cuồng nhiệt hơn!

chuyen-ay

Anh đã ra chưa?

Câu nói này cũng không kém phần thiếu tế nhị giống như câu nói ở bên trên. Chỉ cần nhìn nét mặt và cử chỉ của người ấy là các chị cũng có thể đoán ra mà. Nếu không anh là một kẻ làm “chuyện ấy” trên giường rất tồi!

Người yêu cũ của anh/em thích thế này lắm

Đây là câu nói ngu ngốc nhất quả đất vì không ai giống ai cả nên hãy bỏ lại quá khứ thật xa đi. Khi nói về người cũ sẽ khiến đối phương thấy vô cùng khó chịu. Họ không cần biết về chuyện đó và nếu như bạn vô tình hay cố ý mang ra thì sẽ chỉ khiến người đó thấy thiếu an toàn và ghen tuông, không hơn.

Em/anh có mụn ở lưng à?

Nhưng câu tương tự thế này sẽ giết chết sự tự tin về cơ thể của bạn tình của bạn, nhất là với phụ nữ. Họ cực kì nhạy cảm khi khỏa thân. Nếu bạn chỉ ra khuyết điểm của họ trên cơ thể, nó sẽ mãi lẩn quẩn trong đầu họ và sẽ chẳng còn chút hứng thú nào xen vào được nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn