Vợ Duy Nhân bất ngờ dự thi Hoa hậu sau tin đồn kết hôn lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Kiều Oanh - Vợ Duy Nhân ghi lại cuộc trò chuyện giữa cô với em chồng sau tin đồn kết hôn lần 2.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kiều Oanh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile cùng một em chồng kèm dòng chú thích hài hước ghi lại cuộc đối đáp ngắn gọn giữa cô với người đàn ông này. Theo đó, vợ cố nghệ sỹ Duy Nhân chia sẻ "2 chị em tôi đi ăn trưa, cafe tám loa chuyện chính trị. Chị hỏi em: 'Mày coi coi chị đi thi hoa hậu quý bà được không?'. Nó bảo thôi nghỉ, về em bao ăn phở suốt đời luôn. Thi thố cái gì!" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

duy-nhan-phunutoday1

 Vợ Duy Nhân bất ngờ dự thi Hoa hậu sau tin đồn kết hôn lần 2?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Kiều Oanh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người cảm thấy thích thú trước lời "nói đùa" của người đẹp thì không ít người ủng hộ cô dự thi Hoa hậu và có thể sẽ giành được giải bởi ở cô toát lên vẻ đẹp của người con gái xứ Huế cùng sự thông minh, tài năng khiến người ta cảm thấy ngưỡng mộ.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Kiều Oanh, vợ của cố diễn viên Duy Nhân mặc váy cô dâu. Bên cạnh những lời ngợi khen cô rất đẹp khi sở hữu gương mặt khả ái, thanh thoát, sống mũi cao như Hoa hậu thì không ít người tỏ ý nghi ngờ rằng, việc Kiều Oanh mặc váy cô dâu liệu có phải chụp ảnh cưới và chuẩn bị kết hôn lần 2? Tuy nhiên, đây chỉ là một buổi chụp hình bình thường và cô cũng chỉ đóng vai trò là người mẫu mà thôi.

kieu-oanh-phunutoday1

 Kiều Oanh vướng tin đồn kết hôn lần 2

Thời gian sau khi chồng mất, Kiều Oanh sống kín tiếng, ẩn dật hơn trước. Mọi thông tin về cô đều chỉ được thông qua tài khoản facebook Kiều Oanh. Cách đây không lâu, cô gái trẻ này bắt đầu chia sẻ lại những hình ảnh đời thường của mình khá vui vẻ. Có lẽ, sau bao sóng gió, Kiều Oanh đã cân bằng lại được cuộc sống, cô vui vẻ trở lại và tâm trạng thoải mái hơn trước rất nhiều. Cô cũng chia sẻ với bạn bè rằng công việc bận rộn nên Kiều Oanh không có thời gian dành cho tình cảm riêng tư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link