Vợ Duy Nhân bức xúc khi bị tố cố gợi cảm để 'thả thính' sau 2 năm chồng mất

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ Duy Nhân đã lên tiếng trước thông tin “cố sexy thoát ế” sau 2 năm chồng mất.

Mới đây nhất cô có đăng một bức ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân, rất nhiều comment khen ngợi vẻ đẹp quyến rũ không kém phần tinh tế của cô gái xứ Huế. Chuyện không có gì đáng nói nếu những lời trò chuyện đùa vui qua lại của Kiều Oanh với bạn bè lại bị để ý, một số người còn cho rằng cô đang “cố ăn mặc sexy để mong thoát ế”.

vo-duy-nhan-1

Hình ảnh vợ Duy Nhân trong đám cưới.

Về phía Kiều Oanh cô chia sẻ không bận tâm về vấn đề này: "Thật ra tôi cũng không quan tâm lắm mọi người nghĩ gì vì tôi không phải là người trong giới showbiz. Tôi cũng có cuộc sống riêng nên việc ăn gì mặc gì nó đúng với dịp gì thì đó vẫn ko phải để mọi người bàn tán. Quan trọng là không làm mất thuần phong mỹ tục của vẻ đẹp phụ nữ là được."

Vợ Duy Nhân cũng chia sẻ thêm cô chỉ cần những người thân yêu hiểu và yêu quý mình còn thì không quan tâm lắm.

vo-duy-nhan-2

Vợ Duy Nhân ngày còn hạnh phúc bên chồng.

Trước đó, vào cuối năm 2014, Duy Nhân phát hiện mình mắc bệnh ung thư máu. Nửa năm sau, nam diễn viên qua đời trong sự xót thương của khán giả, đặc biệt là người vợ luôn kề vai sát cánh cùng anh trong những thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời.

Thời điểm đó, Kiều Oanh phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót vì còn quá trẻ, Kiều Oanh đã phải làm góa phụ.

Gần hai năm kể từ khi chồng qua đời, Kiều Oanh vẫn rất trân trọng mẹ chồng. Cô cũng chia sẻ chuyện vì "dỗi" mẹ chồng nên "bắt mẹ coi là con gái ruột luôn, không dâu gì cả".

Đã sống một cuộc sống mới, tập trung cho công việc song Kiều Oanh cho tới giờ vẫn chưa nghĩ đến chuyện tìm cho mình một bến đỗ khác.

Theo:  khoevadep.com.vn