Vợ Duy Nhân buộc phải thốt ra sự thật này về người chồng quá cố

( PHUNUTODAY ) - Đây là sự thật mà Kiều Oanh lần đầu hé lộ về người chồng quá cố của mình - người mẫu Duy Nhân.

Cuộc đối đáp ngắn gọn giữa Kiều Oanh với em trai của chồng cô - cố nghệ sỹ Duy Nhân thực sự đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Theo đó, người phụ nữ gốc Huế này bày tỏ, "2 chị em tôi đi ăn trưa, cafe tám loa chuyện chính trị. Chị hỏi em: 'Mày coi coi chị đi thi hoa hậu quý bà được không?'. Nó bảo thôi nghỉ, về em bao ăn phở suốt đời luôn. Thi thố cái gì!" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

kieu-oanh-phunutoday2

Kiều Oanh vui vẻ selfile cùng em chồng

Tuy nhiên, điều khiến công chúng hào hứng hơn cả chính là lời ngợi khen mà Kiều Oanh dành cho người chồng quá cố của mình khi trả lời bình luận của người thân. Trong khi một người phụ nữ đặt câu hỏi chàng trai bên cạnh có phải là em chồng của Kiều Oanh không thì bất ngờ người đẹp xứ Huế thừa nhận đúng và khẳng định "Anh Nhân con đẹp trai hơn" làm ai nấy không khỏi xót xa.

kieu-oanh-phunutoday1

Kiều Oanh bất chợt khen chồng đẹp trai khiến nhiều người không khỏi xót xa

Ngày 7/5/2015, người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời vì bệnh ung thư vòm họng quái ác. Sự ra đi của anh khiến nhiều người thương cảm vì căn bệnh hiểm nghèo đã cướp đi giấc mơ cũng như sự nghiệp đang chớm nở của một diễn viên. Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót cho Kiều Oanh vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ.

kieu-oanh-phunutoday3

Ảnh cưới hạnh phúc trước đây của Kiều Oanh và Duy Nhân

Thời gian sau khi chồng mất, Kiều Oanh sống kín tiếng, ẩn dật hơn trước. Mọi thông tin về cô đều chỉ được thông qua tài khoản facebook Kiều Oanh. Cách đây không lâu, cô gái trẻ này bắt đầu chia sẻ lại những hình ảnh đời thường của mình khá vui vẻ. Có lẽ, sau bao sóng gió, Kiều Oanh đã cân bằng lại được cuộc sống, cô vui vẻ trở lại và tâm trạng thoải mái hơn trước rất nhiều. Cô cũng chia sẻ với bạn bè rằng công việc bận rộn nên Kiều Oanh không có thời gian dành cho tình cảm riêng tư.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn