Vợ giận chồng đến mấy cũng không được làm điều này, nếu không chồng có bồ thì đừng hối!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều vợ nhất định phải ghi nhớ, dù có nóng giận đến mấy cũng tuyệt đối không được làm.

Nói năng xấc xược, hỗn láo với chồng

Mặc dù trong khi tức giận, thật khó để kiềm chế bản thân mình, những ức chế, bực tức có thể làm bạn mất tự chủ, không kiểm soát được suy nghĩ và hành động, tuy nhiên dù thế nào cũng tuyệt đối không được nhỡ miệng nói năng bậy bạ, khiếm nhã với chồng. Ngay cả khi anh ấy có dùng những từ ngữ không hay không phải thì bạn vẫn nên cố nhẫn nhịn. Đợi khi cả hai hết nóng ngồi nói chuyện với nhau, khi đó bạn có thể lựa lời góp ý. Nếu bạn cũng nói hỗn, lần sau bạn không thể có cớ gì nói anh ấy nữa.

Đá thúng đụng nia

Nếu có tức giận hay ấm ức gì hãy nói thẳng ra với nhau để tìm phương án giải quyết. Tuyệt đối đừng áp dụng chiêu đá thúng đụng nia, không nói ra nhưng thường xuyên cáu kỉnh, giận cá chém thớt. Bản thân bạn chắc chắn không thoải mái gì, mà đàn ông thì đặc biệt ghét chuyện này.

vo-chong

Cấm vận

Đây là một việc làm cực kỳ sai trái mà nhiều phụ nữ thường xuyên áp dụng. Đàn ông không thể sống thiếu được chuyện ấy, vì thế nếu bạn cấm vận quá lâu có thể khiến anh ấy bức bí quá mà ra ngoài giải tỏa. Hơn nữa đàn ông cũng là người có sĩ diện cao, nếu cấm lâu quá, cạm vào tự ái, có thể anh ấy không còn cần vợ nữa, khi ấy mất chồng thì đừng trách ai.

Nói xấu chồng

Kể cả bạn có nói xấu chồng với người khác thì cũng không thể khiến tình hình giữa hai bạn khá lên, ngược lại còn khiến cho hai người ngày càng xích mích, nếu chẳng may những lời nói xấu đó "tam sao thất bản" và bị đồn thổi tới tai chồng bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link