Vợ hoặc chồng có những đặc điểm này, bạn đời cần đặc biệt lưu ý vì họ rất dễ ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những đặc điểm của người dễ ngoại tình, người bạn đời nên đặc biệt lưu ý.

Người có dung mạo đẹp

Đây là những người mà bình thường đã có nhiều người theo đuổi. Thật khó mà đảm bảo họ sẽ không rung động. Nếu người ấy quá đẹp thì dễ bị những người khác giới chú ý, theo đuổi, và họ không thể từ chối hết được sự ve vuốt, săn đón của người thứ ba. Đó là một trong những lý do hàng đầu khiến đàn bà ngoại tình.

Hơn nữa, các nhà tâm lý cho rằng: Những người đẹp trai, xinh gái, thường bị "nghiện lời khen" về dung mạo. Bạn đời họ không thể luôn mồm khen "em/anh đẹp quá", nhưng kẻ thứ ba thì có thể khen câu đó cả chục lần mỗi ngày.

Phụ nữ nghiện shopping

Cuộc nghiên cứu của AshleyMadison.com cũng tiết lộ những phụ nữ nghiện mua sắm cũng là những người có nguy cơ ngoại tình cao. Hơn 3/4 phụ nữ thú nhận, họ tiêu tiền vào mua sắm nhiều hơn khi bắt đầu có dấu hiệu ngoại tình và 27% trong số đó dùng các khoản tiền bí mật để trang trải cho việc mua sắm này.

Những người có cảm giác không tìm được tình yêu đích thực

Người phụ nữ cũng là một động vật tình cảm, họ thường khao khát có được yêu thương nhiều hơn. Khi mong muốn của họ không được đáp lại, họ sẽ dễ dàng đi tìm một tình yêu mới.

dau-hieu

Những anh chàng cao lớn

Có thể bạn không tin và cho rằng đây là một kết luận thiếu cơ sở, nhưng thực tế nó lại là kết quả của một cuộc nghiên cứu trên diện rộng với sự tham gia của hàng triệu người. Theo khảo sát của trang web Illicit Encounters.com, những chàng trai cảo khoảng 1,7m trở lên có tỷ lệ “bắt cá hai tay” cao hơn gấp đôi so với những chàng trai bình thường.

Những người thành công trong sự nghiệp

Sự thành công luôn khiến cho người khác giới thèm khát. Hơn nữa, sự tự tin, dũng cảm, trách nhiệm, tài cán toát ra từ vẻ ngoài của sự thành công khiến cho người ta khó có thể cự tuyệt.

Nó giống như viên kim cương sáng lấp lánh, giống như cục nam châm khiến cho nhiều cô gái bất chấp tất cả để đánh đổi tuổi trẻ của mình lấy tình yêu.

Những người giàu có, nhàn rỗi

Đàn ông có tiền sẽ hư hỏng, và đàn bà cũng như vậy. Khi đời sống vật chất của người phụ nữ được đáp ứng đầy đủ thì họ sẽ theo đuổi đời sống tinh thần. Những phụ nữ có trình độ cao, họ sẽ tập trung hơn vào giá trị và nhu cầu riêng của họ, họ cũng sẽ chủ động theo đuổi nhu cầu đời sống tình dục riêng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link