Võ Hoàng Yến tiết lộ chuyện "bị hãm hại" khi vướng tin đồn phá vỡ hạnh phúc của Hà Hồ và Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Nữ người mẫu đã có những chia sẻ thẳng thắn và scandal là "kẻ thứ 3" trong mối quan hệ của Hà Hồ và Cường Đô la

Cách đây khá lâu, tin đồn người mẫu Võ Hoàng Yến bị nghi cặp kè Cường Đô la, trở thành người thứ ba xen giữa hạnh phúc gia đình ca sĩ Hồ Ngọc Hà được dấy lên, khiến cô nhận khá nhiều điều tiếng. Đứng trước “sóng gió” này, Hoàng Yến đã lên tiếng phủ nhận trong khi đó, phía Hồ Ngọc Hà và chồng lại không hề có bất kỳ phản ứng gì.

Mới đây, trong talk show Đối mặt - Person to Person, một lần nữa Võ Hoàng Yến lên tiếng giải thích và minh oan cho bản thân. Cô khẳng định "Tôi bị hãm hại trong câu chuyện với Cường Đô la".

ho-ngoc-ha-hinh-anh-1_AHYS

 Võ Hoàng Yến vướng phải tin đồn là kẻ thứ 3 gây ồn ào dư luận một thời gian dài.

 Bắt đầu câu chuyện chiếc xe hơi của cô bị lật, người mà Võ Hoàng Yến tìm kiếm để nhờ "giải cứu" chính là Cường Đô la. Cũng có tin đồn rằng một người bạn thân của Hà Hồ đã kể lại "nữ hoàng giải trí" về nhà và bắt gặp cảnh siêu mẫu Hoàng Yến cùng một nữ người mẫu nữa và Cường Đô la đang trong những tư thế "nhạy cảm".

Những tin đồn về "chuyện tình" của cô với vị thiếu gia này cứ thế được lan truyền với nhiều tình tiết khá "kinh khủng". Để rồi từ đó, kéo theo mối quan hệ "tệ như không thể tệ hơn" giữa cô với Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên mới đây trong cuộc trò chuyện đối mặt với phóng viên, Võ Hoàng Yến khẳng định cô bị hãm hại dựng tin đồn gây ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống. Người đẹp hoàn toàn phủ nhận chuyện có quen biết Cường Đô la. Họ chưa từng gặp mặt nhau lần nào, cô cũng không hề biết vị doanh nhân này là người ra sao.

vo-hoang-yen-phunutoday2-1534

 Võ Hoàng Yến khẳng định mình bị vu oan.

 Võ Hoàng Yến chia sẻ cô đã quyết định gọi điện cho Hồ Ngọc Hà để giải thích mọi chuyện, vì cô không muốn mối quan hệ với đàn chị bị ảnh hưởng bởi những tin đồn không có căn cứ. Tuy nhiên Hà Hồ nói bận và không chịu tiếp chuyện nữ người mẫu. Cô cũng chủ động gửi tin nhắn cho chị Hà nhưng không nhận được bất cứ hồi âm nào từ "nữ hoàng giải trí". Võ Hoàng Yến cũng gọi điện cho Cường Đô la để làm rõ sự việc tuy nhiên đại gia phố núi cũng không muốn liên quan đến chuyện này và cũng không có một lời giải thích trước truyền thông. Chính vì vậy câu chuyện vẫn cứ im lặng cho tới tận bây giờ.

Võ Hoàng Yến thừa nhận khi đó cô đã nghĩ quá đơn giản nên sự việc lại bị đẩy đi quá xa. "Có lẽ đây cũng là bài học cho tôi. Số tôi dính với thị phi nên bất cứ thông tin gì liên quan đến mình cũng đều được phóng đại và thu hút dư luận với nhiều nguồn tin không mấy hay ho" nữ người mẫu chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link