Vợ hư thế này trên giườn, chắc chắn khiến chồng mê tít, "dính" vợ mãi không buông

( PHUNUTODAY ) - Vợ biết những điều này trên giường, đảm bảo khiến chồng say vợ mãi không thôi.

Thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình

Nhiều chị em hay ngại ngùng không dám phát ra tiếng mặc dù đang hưng phấn cực độ, tại sao lại phải khổ như vậy? Hãy thả lỏng và rên rỉ, la hét khi chàng khiến bạn sung sướng hoặc nhăn nhó nếu bạn bị đau. Yêu là sự tự nguyện từ cả hai phía cơ mà, chẳng anh chồng nào lại thích vợ mình cứng ngắt, mắt nhắm tịt như khúc gỗ đơ trên giường đâu chị em ạ.

Thổ lộ những gì mà mình muốn

“Yêu” cùng đàn ông cũng giống như đang gọi món trong một nhà hàng. Nếu mọi người không nói thì người ta sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi. Tất nhiên, người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món không ngon cũng là điều dễ hiểu. Cách đơn giản nhất bây giờ chính là nói ra để họ biết mà đáp ứng. Dù khó nhưng phải cố gắng, “yêu” mà, đừng ngại.

vo-hu

Luôn trân quý cơ thể

Mọi người nghĩ ngực mình nhỏ đến mức chẳng ăn thua gì với cô bạn. Mông mình không to bằng cô gái chung công ty. Đâu cần phải vậy, nếu đã yêu bạn rồi thì anh ấy sẽ không quan tâm lắm đâu. Đừng để những suy nghĩ đó giết chết chính mình mà hãy tìm ra điểm thú vị từ trong khuyết điểm. Do đó, hãy trân quý và yêu bản thân, đó là cách để chồng khoan khoái với những điểm mà mình cho rằng rất chán phèo.

Thử "yêu" ở nhiều nơi khác nhau

Cuộc yêu không nhất thiết phải diễn ra vào ban đêm và cũng không phải cứ yêu là vào phòng ngủ. Nếu hai vợ chồng bạn ở nhà riêng, hãy thử yêu ở nhiều địa điểm khác nhau như phòng khách hoặc nhà tắm chẳng hạn? Nó sẽ kích thích cảm giác mới mẻ hơn hẳn đấy, còn không thì lâu lâu hãy book một phòng khách sạn hạng sang rồi nhắn tin hẹn hò riêng tư cùng nhau để làm mới chuyện yêu nhé.

Ngưng giả vờ “sướng”

Phụ nữ thường giả vờ lên “đỉnh” để chiều lòng đàn ông, nhưng điều đó thật sự rất tai hại, ảnh hướng đến cuộc hôn nhân lâu dài của bạn. Chẳng lẽ, mọi người định chiều họ cả đời trong khi chẳng bao giờ mình có được một phút thăng hoa. Hãy từ bỏ điều đó càng sớm càng tốt. Hãy thể hiện cảm xúc thật của mình. Với bản tính thích chinh phục thì họ sẽ không tìm cách làm bạn thỏa mãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn