Vợ "khéo léo" làm điều này sau khi gần gũi, chồng sẽ yêu vợ say đắm, quấn quýt mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Sau khi gần gũi xong, vợ chồng đừng vội ngủ mà hãy dành ít phút để làm điều này, đảm bảo sẽ khiến bạn đời hạnh phúc, yêu nhiều hơn mỗi ngày.

Ôm thật chặt

Một cái ôm chặt sau khi ân ái là cách thể hiện tình cảm ngọt ngào, quyến rũ nhất mà phụ nữ nên làm với chồng. Đảm bảo anh ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc biết nhường nào, bản thân bạn khi được cuộn chặt trong vòng tay anh ấy cũng cảm thấy rất tuyệt đúng không?

Cười

Chia sẻ, cùng nhau chơi một trò đùa hoặc kể một câu chuyện nào đó và khiến đối phương bật cười là cách tốt mà bạn cần áp dụng sau mỗi lần “yêu”. Cười mang hai bạn gần nhau hơn và thêm phần thoải mái.

Chạm vào nhau

Các bạn không phải là một cặp vợ chồng nhàm chán và chìm vào giấc ngủ ngay sau màn ân ái? Hãy sử dụng thời gian trên giường chạm nhẹ vào nhau. Cho dù bạn chỉ cùng xem TV hay nói chuyện với nhau thì những cái chạm nhẹ khi đó thật sự rất dễ thương.

vo-chong

Nói chuyện cùng nhau

Nói chuyện sau khi “yêu” là cách tốt nhất để thắp lại ngọn lửa và cải thiện sự giao tiếp của hai bạn. Bởi vì cả hai đều đang trong tâm trạng rất tốt, đó sẽ là thời điểm lí tưởng nhất để nói về những chủ đề quan trọng. Tuy nhiên, không nên bàn bạc vấn đề một cách nghiêm trọng - nó sẽ giết chết tâm trạng của hai bạn. Hãy thảo luận những vấn đề nhẹ nhàng.

Xem một bộ phim

Một ý tưởng tuyệt vời nữa mà vợ chồng bạn nên áp dụng sau khi quan hệ đó là cùng nhau xem một bộ phim. Chỉ cần đảm bảo rằng bộ phim đó không quá ủy mị, sướt mướt, khóc lóc mà là một bộ phim nhẹ nhàng, hài hước, thú vị… Bạn sẽ thấy quãng thời gian này thật hạnh phúc biết bao!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn