Vợ khóc livestream 'tố' bị đồng nghiệp của chồng chèn ép, Xuân Bắc bất ngờ hành động 'lạ' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sự việc vợ Xuân Bắc livestream khóc tố bị đồng nghiệp ở chỗ làm việc của chồng chèn ép gây xôn xao dư luận thì Xuân Bắc lại bất ngờ hành động 'lạ' thế này!

Vợ Xuân Bắc gây xôn xao khi livestream tố một NSND đang làm việc chỗ chồng cố tình o bế cô nhận được nhiều lời động viên từ NSND Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung... Thế nhưng, nghệ sĩ Xuân Bắc giữ thái độ im lặng, không đưa ra bình luận gì về đoạn livestream của bà xã.

vo xuan bac (1)

 Vợ Xuân Bắc tiều tụy và khóc suốt trong khi livestream

Mới đây, vợ Xuân Bắc chia sẻ một đoạn hội thoại bằng tin nhắn với chồng kèm dòng chú thích: "Liều thuốc để tôi có một giấc ngủ đêm qua". Nội dung đăng tải đoạn tin nhắn với chồng đầy tình cảm, rất nhẹ nhàng và tinh tế.

vo xuan bac (1)

 Xuân Bắc an ủi vợ về ồn ào mới đây

Nam danh hài nhắn nhủ đến vợ: "Vì em là vợ của anh nên... em nên đi ngủ đi vợ ơi. Đối tượng quan tâm nhất bây giờ của em là chồng và các con". Xuân Bắc cũng không quên dặn dò: "Đắp lại chăn cho con rồi ngủ đi nhé. Hôn em". Những dòng tin nhắn của Xuân Bắc đã giúp vợ anh phần nào nhẹ lòng và bình tĩnh hơn.

Cũng trên trang facebook cá nhân, nam nghệ sĩ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Khi nào làm việc cật lực, không nề hà vất vả vì một mục tiêu tốt đẹp nào đó mà thấy những người liên quan không cùng suy nghĩ giống bạn thì nên: Soi lại gương, thay đổi mình hoặc... thay đổi đối tác! Cuộc sống thật tuyệt vời khi rèn luyện cho mình suy nghĩ - mọi việc không bao giờ BẾ TẮC và đừng bao giờ mất quá nhiều thời gian vào việc gì hay người nào khiến mình cảm thấy... không NỞ HOA".

vo xuan bac (4)

 Xuân Bắc đăng dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân

Vừa qua, dư luận xôn xao khi chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc (hiện đang là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội) phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân. Trong đoạn clip này, vợ nam nghệ sĩ khóc và chia sẻ về những chuyện bức xúc chị gặp phải trong quá trình công tác giảng dạy, chấm thi tại trường. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã dành lời an ủi cho cô.

vo xuan bac (2)

 Vợ chồng Xuân Bắc

Theo:  khoevadep.com.vn copy link