Sau nhiều năm gặp ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy, em gái Thanh Thảo bất ngờ công khai ông xã 'soái ca'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, em gái của ca sĩ Thanh Thảo - Thụy Anh đã chính thức công khai ông xã 'soái ca' sau nhiều năm giấu kín.

Thuỵ Anh được biết đến là em gái của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Cô từng được chị gái dẫn dắt theo nghiệp ca hát, nhưng do không đủ duyên nên đã sớm rẽ hướng sang lĩnh vực khác. Sau đó, Thuỵ Anh trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi có thai và xảy ra nhiều tranh cãi với cha đứa bé là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Dù đã tìm được hạnh phúc mới sau ồn ào tình cảm với Ngô Kiến Huy nhưng Thụy Anh chưa bao giờ công khai chân dung bạn trai hiện tại. Công chúng chỉ được thấy hình ảnh người đàn ông đó qua những hình ảnh do chị gái Thanh Thảo chia sẻ.

ong xa em gai thanh thao (6)
 Em gái Thanh Thảo công khai ông xã hiện tại

Mới đây, trên trang cá nhân em gái Thanh Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh người đàn ông lạ mặt. Cư dân mạng nhanh chóng đoán rằng người đàn ông mà Thụy Anh chia sẻ chính là ông xã mà cô giấu kín bấy lâu nay. Anh chàng có ngoại hình khá điển trai và rắn rỏi.

Sau khi công khai hình ảnh của ông xã, nhiều bạn bè, cư dân mạng đã dành những lời chúc mừng dành cho cô. Có lẽ, sau nhiều biến cố, khi đã thoải mái và công khai tình cảm với ông xã hiện tại.

ong xa em gai thanh thao (5)
 

Theo nhiều người bạn thân thiết cho biết, chồng Thuỵ Anh khá chiều chuộng và yêu thương cô. Cả hai đã có một cô con gái chung nhưng ông xã Thuỵ Anh vẫn rất yêu thương Jakie Minh Trí - con riêng của vợ và Ngô Kiến Huy.

Thụy Anh sinh năm 1984 từng là ca sĩ nhưng không thành công như chị gái. Sau thời gian dài suy sụp về chuyện tình cảm, cô đã rời showbiz chuyển sang Mỹ định cư và bắt đầu cuộc sống mới. Con trai của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nhận làm con trai nuôi.

ong xa em gai thanh thao (7)
 Ông xã em gái Thanh Thảo luôn tham dự sự kiện của ca sĩ Thanh Thảo
ong xa em gai thanh thao (2)
 Anh khá thân thiết với con trai riêng của em gái Thanh Thảo
ong xa em gai thanh thao (1)
 Hiện tại, cặp đôi có chung một cô con gái

Xem thêm:

1. Cuộc sống của ni cô Huyền Trang 'Biệt động Sài Gòn' sau gần 4 thập niên bây giờ ra sao?

2. Hé lộ cuộc sống hôn nhân 'không như mơ' từng muốn tự tử của ca sĩ 'Vầng trăng khóc' Khánh Ngọc

3. Phải bán nhẫn kim cương 2 tỷ đồng, Quang Lê giàu cỡ nào mà lại làm điều này?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn