Vợ làm điều này chàng sẽ phát cuồng khi "yêu" và mãi mãi chung thủy

( PHUNUTODAY ) - Vợ làm điều này chàng sẽ phát cuồng khi "yêu" và mãi mãi chung thủy - hãy tìm hiểu ngay nhé.

quan-he1

 

Mang đến những điều bất ngờ

Đột ngột đến thăm chàng mà không báo trước, tự lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn hoặc đặt vé cho một chuyến du lịch ngắn ngày... Khi chàng không bao giờ đoán trước được những ý định của bạn, hẳn chàng sẽ vừa tò mò vừa thích thú vì những điều bất ngờ đó.

Hôn rốn, bụng:

Khẽ hôn nhẹ lên rốn anh ấy cũng khiến chàng hưng phấn và thích thú. Tất nhiên, vùng này bạn không thể tập trung hôn lâu như những nơi khác được, nhưng cũng đừng vì thế mà không chú ý đến nó. Bắt đầu bằng những nụ hôn phớt, hôn nhâm nhi, liếm xung quanh khắp vùng bụng và rốn, chắc chắn chàng cũng sẽ thích thú lắm đấy, hãy thử xem và bạn sẽ thấy được sự hưng phấn của chàng.

Đùi:

Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua, nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác, vì vậy, chớ nên coi thường điểm nhạy cảm này. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng rên lên vì sung sướng như thế nào.

quan-he-1

 

Khiến bạn của chàng ngưỡng mộ

Bản tính của đàn ông là cạnh tranh. Vì thế, khi bạn khiến cho bạn bè của chàng ngưỡng mộ và ghen tị với anh ấy vì có được bạn, anh ta sẽ muốn bám lấy bạn, kè kè bên cạnh bạn suốt ngày. Điều đó khiến chàng nghĩ rằng bạn là một cô gái tuyệt vời.

Luôn luôn giữ mùi hương quyến rũ cho cơ thể mình: Có thể là mùi nước hoa ngọt ngào, mùi dầu gội đầu, kem dưỡng da, mùi son môi... của bạn. Bởi vì đàn ông luôn bị mê hoặc bởi hương thơm nhẹ nhàng tỏa ra từ cơ thể phái nữ.

Trở thành bờ vai cho chàng dựa vào

Hãy cho đàn ông thấy sự mạnh mẽ và sẵn lòng giúp đỡ của bạn khi anh đang gặp khó khăn về tinh thần. Việc bạn cần làm lúc này là trấn an chàng và để chàng chia sẻ vấn đề đang gặp phải. Hãy là người thân tín của chàng, là chiếc gối ấm áp khi chàng cần dựa vào. Chàng sẽ cảm thấy sức mạnh, sự quyến rũ như một nữ thần tỏa ra từ con người bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn