Vợ làm điều này chồng sẽ vô cùng thích thú khi "yêu" và luôn cảm thấy hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Vợ làm điều này chồng sẽ vô cùng thích thú khi "yêu" và luôn cảm thấy hạnh phúc - nhớ lưu lại để hôn nhân hoàn hảo nhé.

quan-he

 

Thẳng thắn

Dường như những cặp đôi hạnh phúc là những cặp rất hiểu về sở thích và mong muốn của nhau. Nếu như một lúc nào đó bạn muốn chàng “yêu” bạn theo cách khác đi, muốn chàng âu yếm những điểm mới lạ hơn, bạn muốn một cái gì đó thay đổi khi làm “chuyện ấy”…, bạn hãy nhớ thổ lộ điều mình muốn với chàng nhé! Chàng sẽ rất thích sự thẳng thắn ấy của bạn, vì nó sẽ giúp chàng hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” của mình.

Ánh mắt

Bạn đang nhìn sâu vào mắt chàng? Bạn đang chiêm ngưỡng cơ thể rạo rực của chàng? Thái độ ấy sẽ mang lại cảm xúc tích cực cho chàng. Ngược lại, đàn ông sẽ không thoải mái khi bạn gái nhìn xuống giường, dõi mắt chằm chằm vào cơ thể anh hoặc nhìn vào tường, trần nhà. Anh sẽ nghĩ rằng bạn hoài nghi hoặc cảm thấy chán.

Biết cách vui đùa

Tán tỉnh là một trò vui chơi thú vị. Và người phụ nữ biết cách dùa nghịch luôn sexy trong mắt đàn ông. Những ý tưởng bạn sáng tạo trên giường sẽ làm cho cuộc vui thú thêm sôi động. Đàn ông thích phụ nữ là người nghĩ ra và thay đổi trò chơi theo ý mình. Sự đùa nghịch được thể hiện ở nhiều cung cách từ cách âu yếm nhau.

Làm chàng bất ngờ

Những bất ngờ nho nhỏ trong cuộc sống luôn thú vị phải không nào? Vậy thay vì để chàng chủ động ,đôi lúc hãy là người “khơi mào” trước, hoặc thậm chí, khi chàng đã muốn ngừng cuộc vui, hãy vuốt ve, âu yếm chàng thêm nữa, điều đó sẽ khiến chàng có những cảm giác thật tuyệt về bạn đấy!

Nội y

Chàng sẽ không phàn nàn nếu bạn không tẩy lông vùng kín hoặc mặc đồ lót đắt tiền. Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị ngụ ý rằng đã suy nghĩ về chuyện “yêu”, chàng sẽ cảm thấy hưng phấn hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn