Vợ làm điều này mỗi đêm, đảm bảo chồng mãi yêu vợ nồng nàn, cả đời không ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những việc đàn ông luôn mong muốn vợ sẽ làm cho mình ở trên giường, nhưng e ngại chẳng dám nói ra.

Thử những điều mới mẻ

Đàn ông thích phụ nữ cởi mở và tự tin, sẵn sàng cùng chàng trải nghiệm những cái mới. Dĩ nhiên, chàng sẽ không bắt bạn làm những gì bạn không thích, nhưng bạn nên lắng nghe những mong muốn của chàng (và ngược lại). Việc cứ nhai đi nhai lại mãi những gì mà cả hai đã thuộc lòng là một trong những điều giết chết cuộc sống chăn gối nhanh nhất.

Sự sáng tạo của người vợ

Tương tự như phụ nữ, nam giới cũng cảm thấy bất an, do đó hãy đưa ra những câu nhận xét tích cực chứng tỏ bạn tận hưởng được mọi hành động của chồng trên giường, điều đó giúp anh ta tự tin hơn để tiếp tục với bạn ở một cường độ dữ dội và đam mê bạn sâu sắc hơn. Hãy thốt ra những âm thanh như một con mèo khi được vuốt ve , anh ấy sẽ rất thích.

Khi bạn vẽ những vòng tròn trên ngực chàng

Đây là một hành dộng cực kỳ ngọt ngào và gợi cảm, đảm bảo khiến chàng cực thích và muốn phát điên lên vì bạn. Hãy thử xem, chắc chắn chàng sẽ không thể cầm lòng được trước bạn cho mà xem.

dan-ong

Nói những câu thật hấp dẫn

Nam giới là ‘chúa’ ghét phụ nữ im lặng khi ‘yêu’, vì vậy, bạn đừng bao giờ im như thóc khi lên giường, khi mới bắt đầu cuộc yêu, hãy nói rằng bạn mong muốn được ở trong vòng tay anh ấy như thế nào, điều ấy sẽ khiến chàng cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi...).

Thực ra, đàn ông luôn lo lắng người tình nghĩ gì về bộ dạng của mình trong phòng ngủ, về khả năng làm hài lòng của mình ra sao. Một lời thủ thỉ vào tai họ mỗi lúc gần gũi nhau không dừng lại là lời khen ngợi mà nó còn có tác dụng khơi gợi cảm hứng, đam mê trong họ ở những lần tiếp theo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link