Vợ làm điều này mỗi tối khiến chồng mê mệt, dính vợ không rời, chẳng bao giờ muốn đi xa

( PHUNUTODAY ) - Buổi tối là thời điểm để vợ chồng cùng nhau bày tỏ tình cảm, là thời gian hợp lý để vợ làm những điều dịu ngọt khiến chồng yêu không muốn dứt.

Đầu tiên, đừng cằn nhằn

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý, con người ai cũng có hai mặt, tốt và xấu, và mọi nguồn cơn đều xuất phát từ đó ra cả. Mỗi ngày đi làm, ai cũng đủ mỏi mệt và uể oải rồi, vì thế hãy ngưng việc cằn nhằn lại. Có gì không vừa ý, hãy nhẹ nhàng, vui vẻ nói với chàng. Với đàn ông, càng cáu kỉnh, gắt gỏng họ càng thích làm ngược lại.

Dọn dẹp tổ ấm

Hãy tranh thủ thời gian buổi tối để sắp xếp lại tổ ấm của mình, dọn nhà cửa ngăn nắp, cắm một lọ hoa dẹp và nấu một bữa ăn ngon. Cuộc sống êm đềm, hạnh phúc và bình yên như thế, thử hỏi người đàn ông nào không muốn?

Tắm chung

Tắm chung với người mình yêu là một cách tuyệt vời, nhanh chóng để có thời gian riêng tư cho nhau. Việc này không cần phải dẫn đến sex và cũng không phải lên kế hoạch, chỉ đơn giản là cùng nhau vào phòng tắm. Chồng bạn sẽ rất thích sự tự nhiên này và chắc chắn cảm thấy mỗi ngày gần gũi với bạn hơn.

vo-chong

Mat xa cho chồng

Việc mát xa cho chồng sau một ngày căng thẳng là một liệu pháp vô cùng tốt. Một hành động tuy nhỏ nhưng có thể khiến chồng cảm thấy mình được yêu thương. Dù không nói ra thì nhất định anh ấy vẫn vô cùng cảm kích.

Làm cho mình đẹp hơn

Việc người phụ nữ ăn mặc đẹp cho thấy một thông điệp bạn muốn mình trông rạng rỡ vì anh ấy, bất kể là hai người đã yêu nhau bao lâu. Bộ não của đàn ông có xu hướng phản ứng với những dấu hiệu thị giác hơn não phụ nữ. Ngắm nhìn bạn trong bộ váy tuyệt đẹp, anh ấy sẽ nghĩ rằng bạn thực sự cần mình nên mới diện đồ đẹp khi đi với mình. Mặt khác, một nghiên cứu của ĐH Rochester ở New York cho biết, những phụ nữ mặc đồ đỏ hấp dẫn nam giới hơn.

Một cái ôm thật lâu

Thay vì một nụ hôn thật nhanh trước khi ra khỏi cửa, hãy chọn một cái ôm thật lâu. “Trong khi phụ nữ kết nối với nhau bằng lời nói thì người đàn ông lại thích kết nối bằng sự đụng chạm. Một cái ôm lâu ít nhất 7 giây có thể truyền cho người ấy một cảm giác ấm áp trước khi bạn ra khỏi cửa hoặc ra về sau cuộc hẹn hò”. Và chắc chắn bạn cũng sẽ thích nó.

Cải thiện chốn phòng the

Đàn ông rất thích vợ quan tâm một chút đến bản thân trước khi đi ngủ. Hãy mặc một bộ đồ ngủ gợi cảm, ngồi bên tủ trang điểm, gỡ tóc hoặc thoa một chút kem dưỡng... đảm bảo hình ảnh ngọt ngào ấy khiến chồng không thể nào cưỡng lại. Sẽ có rất nhiều điều để bạn giúp tổ ấm của m ình luôn là nơi mà chồng háo hức trở về mỗi ngày nhưng quan trọng là thái độ và sự cố gắng của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn