Vợ mắc sai lầm này khi "yêu" khiến chồng "rùng mình" sợ hãi, không có bồ mới lạ

( PHUNUTODAY ) - Nếu là 1, 2 lần chàng có thể không để ý, nhưng nếu lần nào làm chuyện ấy bạn cũng mắc sai lầm này, chắc chắn khiến chồng phát ngán.

Để chàng yêu đơn phương

Có nhiều phụ nữ quá khắt khe trên giường, họ coi chuyện ấy là trách nhiệm, nghĩ vụ bắt buộc phải chiều chồng, vì thế thướng không hợp tác nhiệt tình. Họ lên kịch bản về chuyện ấy, lên ngày giờ và chỉ chung thủy với một kiểu duy nhất. Chính điều này đã khiến cho người chồng ngày càng mất hứng với vợ hơn.

"Yêu" cợt nhả

Đối với đàn ông, việc chứng tỏ bản lĩnh và sức mạnh của mình trước người phụ nữ họ yêu là một điều vô cùng quan trọng. Chàng sẽ cảm thấy tự hào, phấn khích nếu nhận được những lời khen có cánh từ bạn tình.

Ngược lại, đàn ông sẽ cảm thấy "rùng mình", sợ hãi khi gặp phải những tuýp người phụ nữ đam mê "súng ống" cỡ "khủng" và không tiếc lời ngoa ngoắt, chê bai kích thước "cậu nhỏ" của chàng.

vo-chong

Nói đủ thứ chuyện trong khi làm “chuyện ấy”

Đây là sai lầm rất nhiều chị em phụ nữ mắc phải. Họ hay tận dụng khoảng thời gian chồng cần vợ này để bắt đầu kể lể đủ thứ, bao gồm cả những việc chẳng mấy vui vẻ và tích cực. Việc đang “yêu” mà vợ lảm nhảm bên tai chuyện tiền bạc, kinh tế, phàn nàn về tính xấu của chồng, trách cứ, chê bai… sẽ gây ra một cảm giác ức chế rất lớn. Anh ấy sẽ cố gắng hoàn thành “cuộc yêu” hôm đó nhưng rất có thể về sau chỉ muốn… tránh xa vợ để đỡ phải đau đầu.

Cuồng "yêu"

Bên cạnh những người phụ nữ luôn hờ hững và lạnh nhạt với chuyện chăn gối thì cũng có không ít người có ham muốn tình dục quá mãnh liệt. Họ luôn bắt đối tác "trả bài" đều đặn mỗi ngày, chỉ cần chàng buông "vũ khí" xuống thì nàng lập tức mơn trớn, khiêu khích và gợi ý chàng về cuộc yêu tiếp theo.

Những lần đầu, đàn ông sẽ cảm thấy thích thú với việc này. Tuy nhiên, nếu phụ nữ quá ham hố, đòi hỏi chế độ yêu dày đặc trong suốt thời gian dài sẽ là nỗi ám ảnh đối với phái mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn