Vợ mới sinh, Mạc Hồng Quân giảm cân nhanh và chia sẻ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mạc Hồng Quân giảm 2kg chỉ sau hai ngày Kỳ Hân sinh con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân đăng tải bức ảnh  selfie tại phòng bệnh viện nơi bà xã Kỳ Hân của anh vừa sinh con trai. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Được lúc hai mẹ con ngủ nên ông bố xì teen tranh thủ selfie. Có hai hôm mà giảm 2kg, có khi lần sau không cần tập huấn luôn".

mac-hong-quan-phunutoday.vn 1

 Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Mạc Hồng Quân

Dòng chia sẻ của Mạc Hồng Quân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người hết lời khen chàng cầu thủ Việt kiều là ông bố, người chồng đảm đang. Mạc Hồng Quân cho biết con trai cu Tỏi hay tỉnh giấc vào ban đêm nên ảnh phải thức để phụ bà xã bế quý tử. Những ngày qua, do bận rộn với việc chăm sóc vợ con, tiền vệ của Than Quảng Ninh thậm chí còn không có thời gian để cạo râu.

mac-hong-quan-phunutoday.vn 2

 Sau tất cả, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân ngày càng hạnh phúc khi đón chào thêm thành viên mới

Được biết, con trai Mạc Hồng Quân chào đời vào lúc 3h33 phút ngày 22/11 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Tiền vệ 24 tuổi cho biết vì nhiều lý do nên gia đình anh quyết định giữ bí mật hình ảnh và thông tin về đứa trẻ.

Anh cũng cho biết thêm, anh chỉ xin nghỉ được ít ngày để về Hà Nội chăm vợ con. Trong tuần này, anh sẽ trở lại Quảng Ninh để cùng các đồng đội tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn