"Vỡ mộng" trước cuộc sống sau 2 tháng đám cưới của Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - Mới đám cưới Lâm Tâm Như đã có cuộc sống như thế này đây!

Đám cưới của Lâm - Hoắc hôm 31/7 trở thành sự kiện lớn của ngành giải trí Hoa ngữ, từ khóa tìm kiếm hot nhất trong tháng 7 nên những thông tin về cuộc sống sau đám cưới của Lâm Tâm Như được rất nhiều người quan tâm.

lam-tam-nhu-phunutoday.vn

 

Tâm Như từng thổ lộ cô chưa bao giờ có khái niệm phải vội vàng chuyện hôn sự: "Rất nhiều bạn bè bằng tuổi xung quanh tôi vẫn độc thân, với chúng tôi điều đó rất bình thường. Hai người có cái vui của hai người, một mình cũng có cái thú riêng của nó".

Sau đám cưới, Lâm Tâm Như và chồng bận "tối mắt" với công việc, họ gần như lúc nào cũng xa nhau. Tuy nhiên, cả hai không thấy điều này là khó khăn hay bất tiện. Lâm Tâm Như trải lòng: "Kể cả lúc yêu hay bây giờ, chúng tôi đều quen với cuộc sống này. Tôi và Kiến Hoa không giống các cặp khác có thể gắn bó với nhau mỗi ngày giờ, nên việc "mỗi người một nơi" cũng chẳng có gì là bất thường. Dù là kết hôn rồi hay còn là một cặp đang yêu nhau, mỗi người đều cần có một không gian riêng, sự độc lập cho riêng mình". "Vậy sự thay đổi trước và sau hôn nhân là gì?" - "Cuộc sống không có gì thay đổi cả, có chăng chỉ là yếu tố tinh thần và thân phận thôi", cô đào tâm sự.

lam-tam-nhu-phunutoday.vn

Lâm Tâm Như đẹp rạng ngời dù đang mang bầu.

Được biết, sao đám cưới Hoắc Kiến Hoa về sống tại nhà của Lâm Tâm Như. Tư gia của Lâm Tâm Như thuộc hàng xa xỉ tại thị trường bất động sản Đài Loan. Mỗi căn hộ thuộc tòa nhà có diện tích dao động từ 270 m2 đến 360 m2. Giá trị hiện nay ở mức 9.000 USD - 10.500 USD/m2. Nữ diễn viên đã sống ở đây nhiều năm nay và là hàng xóm với vợ chồng Châu Du Dân.

Thông tin cho hay từ khi công khai chuyện tình cảm, Hoắc Kiến Hoa luôn sống tại nhà vợ khi về Đài Loan. Hãng tin còn cho biết thêm Hoắc Kiến Hoa khá bận rộn nên chưa tính đến việc mua nhà mới. Anh cũng cảm thấy căn hộ của Lâm Tâm Như rất tốt cho cuộc sống gia đình họ.

Theo:  khoevadep.com.vn