Vợ muốn "trói chân" chồng cả đời, khiến chồng trân trọng, hãy ghi lòng tạc dạ những điều sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều vợ làm sẽ khiến chồng ngày càng yêu thương, trân trọng, mãi mãi không muốn rời xa.

Đoan trang

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt và chiếm trọn được trái tim cũng như sự tôn trọng từ phái mạnh, tốt nhất bạn nên học lấy cách làm thế nào để trở thành một người phụ nữ đoan trang.

Những người đàn ông không bao giờ thấy thú vị với một cô nàng lả lơi, sẵn sàng làm mọi việc để mình được chú ý. Do đó, bạn cần phải tránh những cách tạo ấn tượng với nam giới theo kiểu cực đoan.

Sexy và thông minh

Nhan sắc luôn là lợi thế của các cô gái, nhưng vẻ đẹp ngoại hình đi cùng một cái đầu rỗng sẽ khiến đàn ông nhanh nhàm chán. Vì thế bên cạnh việc chăm sóc cho vẻ bề ngoài của mình bạn cũng đừng quên học hỏi, trau dồi kiến thức và tập cách ứng xử thông minh nhanh nhạy trước những tình huống mà chàng đặt ra để thử thách bạn. Con mắt quan sát của các chàng rất nhanh nhạy vì vậy chỉ những cử chỉ, hành động nhỏ của bạn thôi cũng không qua được mắt chàng đâu. Vì vậy hãy tận dụng tất cả những cơ hội mà bạn có hoặc tự tạo của mình để chứng tỏ sự thông minh sắc sảo và cả sự quyến rũ của mình cho chàng thấy.

Suy nghĩ tích cực

Cuộc sống này thật sự không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng không thể cứ suốt ngày than vãn, chán nản. Khi ở bên một người phụ nữ như thế này, đàn ông sẽ cảm thấy rất chán nản và mỏi mệt.  Đàn ông sẽ muốn ở bên người phụ nữ có thể truyền cảm hứng tích cực cho họ chứ không trông chờ gắn đời mình với một kẻ yếu ớt chỉ biết ngồi than khóc thôi đâu.

vo-chong

Chín chắn trong tình cảm

Người đàn ông thường cân nhắc khả năng lâu dài của mối quan hệ khi hai người bất đồng quan điểm và cãi vã. Người phụ nữ nên làm thế nào để chia sẻ cảm xúc của mình?

Một người phụ nữ có đủ trưởng thành sẽ không đổ lỗi hay chỉ trích một người đàn ông vì những gì cô ấy cảm giác. Cô ấy sẽ chia sẻ cảm xúc của mình một cách trung thực và đáng tin cậy giúp một người đàn ông hiểu rõ hơn về mình. Nếu cô ấy để cảm xúc của mình vượt khỏi kiểm soát, đây là một "báo động đỏ" với người đàn ông.

Biết quan tâm đến người xung quanh

Có một điều mà người đàn ông luôn quan sát ở phái yếu đó là thái độ quan tâm của cô ấy đối với những người xung quanh.

Cánh mày râu cho rằng một cô gái cần phải biết quan tâm đến gia đình và bạn bè của mình. Bởi vì theo họ, một cô gái biết quan tâm đến người khác sẽ biết cách chia sẻ chân thành những buồn vui, khó khăn với những người xung quanh. Nam giới cũng đánh giá thái độ quan tâm đến người khác của phái yếu là đặc điểm ưu việt của người có tâm hồn hướng thiện, trong sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn