Vợ nên chuẩn bị tinh thần ly hôn nếu thấy cuộc sống vợ chồng không có những điều này!

( PHUNUTODAY ) - Hãy để ý xem cuộc sống vợ chồng bạn có những điều này không nhé, nếu không, hôn nhân của bạn rất có nguy cơ đổ vỡ.

Tin tưởng ở nhau

Niềm tin là nền tảng của hạnh phúc, chính vì thế, nếu vợ chồng bạn suốt ngày nghi ngờ nhau, tức là hôn nhân của bạn thực sự có vấn đề. Khi mất niềm tin, người ta sẽ ngờ vực lẫn nhau, mâu thuẫn, căng thẳng tất yếu phát sinh. Khi không còn tin nhau, người ta sẽ không tìm được điểm tựa cho sự hòa giải và đó là nguyên nhân của các cuộc cãi vã không ngừng.

Coi trọng giá trị gia đình

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn tìm được một người chồng có nền tảng gia đình vững chắc, cơ bản. Những người đàn ông như thế thường coi trọng những giá trị sống. Nếu một người đàn ông chỉ sống cho bản thân sẽ không coi trọng anh, chị, em ruột của mình. Họ cũng không thể hiểu và đánh giá cao giá trị của việc có một gia đình và sẽ không bao giờ là một người cha tốt của những đứa con.

phu-nu.01

Thân mật

Bạn bắt đầu cảm nhận nửa kia không còn muốn chia sẻ với bạn những vui buồn trong cuộc sống, hoặc chính bản thân bạn không có nhu cầu phải chia sẻ, người ấy không phải là người đầu tiên bạn nghĩ đến khi cần chia sẻ một điều gì đó. Khi hai người không còn lý do để tâm sự với nhau, li hôn là điều tất yếu.

Sự hiểu biết

Không có gì đáng quý và hạnh phúc hơn bằng việc lấy được một người chồng hiểu biết. Mọi phụ nữ đều mong muốn chồng mình là người nắm bắt, đoán biết được những gì đang diễn ra trong tâm trí mình. Chồng sẽ là người nhận ra cảm xúc và hiểu thấu đáo cho cảm xúc đó của vợ. Khi sự kiên nhẫn của người vợ đang ở trạng thái bất ổn hoặc đang chán nản, cô ấy sẽ mong đợi chồng động viên, giúp mình bình tĩnh và vượt qua thời khắc khó khăn đó.

Tiếng nói chung

Vợ chồng sống với nhau phải biết dung hòa và bao dung cho nhau, không những yêu những mặt tốt mà còn yêu cả những thiêu sót của nhau, có như thế mới tìm được tiếng nói chung, còn không làm được điều này, hôn nhân không thể nào hạnh phúc được.

phu-nu

Muốn bên cạnh vợ

Điều này không nhất thiết phải là chính thức có người mới, đơn giản chỉ là cảm giác thoải mái hơn, được an ủi hơn khi ở bên một người khác không phải nửa kia của mình. Khi có dấu hiệu này, hôn nhân của bạn đang trong tình trạng rất "chênh vênh", gặp một "cơn gió lạ" cũng có thể "xao lòng".

Tình dục hòa hợp

Chuyện chăn gối cực kỳ quan trọng trong hôn nhân. Vì thế, nếu vợ chồng không còn hứng thú và cảm xúc, điều đó thực sự nguy hiểm. Nếu vợ chồng bạn hoàn toàn xa lạ với nhau trong đời sống tình dục thì bạn nên xem xét kỹ lại tất cả các vấn đề, trước khi để mọi chuyện trở nên không thể cứu vãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn