Vợ nên làm điều này để chồng không bao giờ nghĩ đến "PHÒNG NHÌ"

( PHUNUTODAY ) - Những điều ngọt ngào, khôn khéo vợ làm dưới đây sẽ khiến chồng mãi yêu thương, trân trọng.

Vợ là một người thông minh và khôi hài

Rất nhiều chàng bị hạ gục bởi mộtcô gáihiểu biết và nói chuyện vui vẻ. Họ nói rằng không thể rời mắt và chỉ có thể tập trung 100% về phía nàng mỗi khi cô ấy lên tiếng. Biểu hiện gì bạn biết không? Đó là biểu hiện bạn đã bị chinh phục, các mày râu à.

Đàn ông thích phụ nữ thông minh, linh hoạt, có chủ kiến, những phụ nữ mà có thể tranh luận sôi nổi về công việc với họ mỗi ngày, có thể có những quan điểm riêng khi đánh giá vấn đề.

Một người phụ nữ hài hước cho thấy họ là người dũng cảm trong mọi tình huống – họ tự tin vào chính mình. Phụ nữ hài hước bản thân họ là người khá lạc quan, vui vẻ tin vào khả năng bản thân. Sự hài hước giống như một công cụ để họ trở nên quyến rũ hơn trong mọi hoàn cảnh, vậy tại sao các chị em phải xấu hổ khi mọi người xung quanh.

v35

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đừng bao giờ than phiền về những người bạn của chồng

Bạn đừng bao giờ than phiền về các mối quan hệ bạn bè của chồng, thay vào đó bạn hãy cố gắng lấy được lòng của họ. Những người tốt của chồng sẽ là một xạ thủ giữ chồng thay cho bạn khi bạn không có mặt. Nhất là khi hai vợ chồng bạn có vấn đề xích mích, họ sẽ là những người hòa giải. Chỉ cần những câu nói đơn giản “tao thấy vợ mày tốt, thôi uống xong thì về làm hòa với vợ đi”... cũng giúp cho ngườiđàn ôngcủa bạn phải suy nghĩ lại.

Phụ nữ độc lập

Một người phụ nữ độc lập sẽ khiến chàng cảm thấy thoải mái, không gánh nặng khi ở bên. Đây là mẫu phụ nữ đàn ông rất khao khát lấy làm vợ.

Vợ luôn tôn trọng chồng

Cô ấy sẽ bỏ thời gian để lắng nghe bạn, đặt mình vào quan điểm của bạn hay giải quyết những chuyện cá nhân của cả hai một cách riêng tư thay vì mang chúng đi rêu rao kể cho người này người kia (và đương nhiên bạn cũng sẽ phải hành xử như vậy với nàng).

Là người biết chăm sóc

Chàng thực sự muốn được bạn quan tâm, nhưng hãy cẩn thận nhé, liên tục lập đi lập lại câu “em yêu anh” đến mức làm anh ấy bội thực không phải là cách hay để anh ấy biết được cảm giác của bạn.

Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất màđàn ôngyêu ở phụ nữ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link