"Vợ nhà người ta" không tiếc tiền tặng chồng quà khủng khiến đấng mày râu phải trầm trồ, ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Những cô vợ "nhà người ta" khiến cư dân mạng ghen tị ra mặt với món quà giá trị dành tặng chồng nhân ngày sinh nhật.

Vợ 9X tặng chồng xế hộp hơn 2 tỷ làm quà sinh nhật

Mới đây, một cô gái người Sài Gòn đã bỏ số tiền 2 tỷ 400 triệu đồng để mua siêu xe tặng cho chồng, khiến dân mạng, nhất là cánh mày râu phải trầm trồ, ghen tị.

Theo những gì cô gái đăng tải trên mạng xã hội, chiếc xe Mercedes GLC300 chính là món quà sinh nhật muộn mà cô muốn gửi tặng chồng. Bên cạnh món quà "khủng" đó, cô gái này còn không tiếc dành những lời chúc ngọt ngào, lãng mạn gửi tới người bạn đời tuyệt vời của mình.

1502872886-qua-tang-chong-1

 Vợ 9X tặng chồng xế hộp hơn 2 tỷ làm quà sinh nhật.

Trong dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình, cô nàng ngọt ngào viết: "Quà sinh nhật muộn cho anh. Chúc anh mãi luôn như ngày hôm nay, cùng em đi qua tất cả khó khăn trong cuộc sống này. Em yêu anh".

Đây là món quà mà cô cất công chuẩn bị đã lâu với mong muốn thể hiện sự biết ơn và yêu thương dành cho người chồng của mình. Cô mong muốn món quà này sẽ thay tấm chân tình và cả sự biết ơn của cô dành cho người chồng "soái ca" của mình và tình yêu anh đã dành cho vợ con suốt 7 năm qua.

1502872886-qua-tang-chong-2

Để đạt được những thành công ngày hôm nay là cả một quá trình lao động vất vả và bản lĩnh cứng cỏi của Thu Thúy – Hoàng Cường. Khi nhìn lại chặng đường đã đi qua, cả hai cảm thấy rất bồi hồi xen lẫn đó là sự tự hào về chính bản thân mình. Đôi vợ chồng trẻ khẳng định, dẫu biết tương lai chưa nói trước được điều gì, song cả hai chắc chắn sẽ nắm tay nhau đi hết chặng đường còn lại.

Vợ "chất chơi" tặng chồng món quà nửa tỷ nhân ngày sinh nhật

Món quà trị giá 439 triệu đồng do một cô gái người Cần Thơ dành tặng cho chồng của mình chắc hẳn cũng sẽ khiến triệu triệu trái tim, nhất là cánh mày râu phải ghen tị.

Được biết, món quà bất ngờ mà Phạm Phúc Ngân (sinh năm 1990) tặng chồng là chiếc Kawasaki Z1000 phiên bản đặc biệt 2017. Chiếc xe này có giá bán 439 triệu đồng chưa tính thuế. Phúc Ngân là sinh viên chuyên ngành Bác sĩ đa khoa của trường Đại học Y và là chủ sở hữu một thẩm mỹ viện.

photo-1-1503149413147

Theo Ngân chia sẻ, cả hai đã cưới nhau được gần 3 năm. Vì muốn để chồng vui và thoả niềm đam mê nên Ngân đã quyết định tặng món quà đặc biệt này.

Chồng của Phúc Ngân hơn cô 2 tuổi, vì thế cô luôn được chồng yêu thương hết mực, tuy nhiên, khi nhận xét về chồng, cô nàng lại cho hay chồng cô là người "có máu ghen số 1". Nhưng những lúc như vậy, cả hai vợ chồng cùng giận không quá một ngày cả hai lại làm lành.

photo-3-1503149413150

Bất ngờ nhận được món quà từ vợ, ông xã của Phúc Ngân chỉ thốt lên "trời ơi" và trong suốt buổi tối hôm đó, anh luôn dành tặng cho vợ yêu những lời cảm ơn vợ từ tận đáy lòng.

Vừa làm vợ, đi học và kinh doanh nên công việc dường như đã chiếm hết thời gian của Phúc Ngân. Thế nhưng, không vì thế mà tình cảm vợ chồng cô gái này phai nhạt ngược lại còn đằm thắm hơn thuở chưa về một nhà.

Vợ bầu xinh đẹp chuẩn bị quà "khủng" cho chồng trước 2 tháng

Mới đây, một cặp vợ chồng trẻ đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ về kỷ niệm ngọt ngào của cả hai nhân dịp sinh nhật anh chồng.

photo-1-1500451982855

 Vợ chồng Hương Trà (1996) - Đức Huỳnh (1991) hiện đang sinh sống tại thành phố Vinh (Nghệ An).

Cô nàng xinh đẹp Hương Trà đã trang trí một căn phòng toàn bóng bay, nến, hoa cùng những bức hình vô cùng lãng mạn của hai vợ chồng treo ở khắp mọi nơi.

Quà Hương Trà dành tặng Đức Huỳnh - chồng cô còn là bó hoa đỏ rực hình trái tim khổng lồ, một chiếc bánh kem hình trái tim cỡ lớn, một con lợn đất bên trong chứa rất nhiều tiền mặt mệnh giá 500.000 đồng do chính Trà vừa nỗ lực làm việc vừa tiết kiệm để dành trong 2 tháng.

photo-1-1500451948089

Điều đáng nói đó là ngày sinh nhật Đức Huỳnh cũng là thời điểm Hương Trà bụng bầu vượt mặt, ngày sinh cận kề.

photo-1-1500451645897

Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Hương Trà liên tục cho các chàng trai khác "ăn bánh gato" khi không ngần ngại thể hiện tình yêu với Đức Huỳnh. Cô thường tặng anh những món quà lãng mạn vào các ngày lễ, kỷ niệm tình yêu hay sinh nhật.

photo-3-1503149413150

Khi được hỏi khâu chuẩn bị có quá sức với một bà bầu gần đến kỳ sinh hay không, Trà thú nhận là có. Tuy nhiên cô vẫn muốn cố gắng để tạo bất ngờ cho người đàn ông mình yêu. Chuẩn bị từ trước đó 2 tháng nên Trà "nói dối" chồng rằng cô đang chuẩn bị sinh nhật cho mẹ để anh khỏi nghi ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link