Thuê ô sin trẻ đẹp nóng bỏng về nhà, chồng choáng váng với dã tâm kinh khủng đằng sau của vợ

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng thì tôi cũng dính vào cái bẫy của vợ. Còn vợ tôi thì danh chính ngôn thuận mà lên án tôi...

Tôi và vợ kết hôn đã được 5 năm. Kinh tế khá giả cũng đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh. Có điều chẳng hiểu sao tình cảm vợ chồng càng ngày càng nhạt. Thực ra thâm tâm tôi vẫn yêu vợ, trước kia là tôi mất bao nhiêu công sức để tán tỉnh vợ.

Vợ tôi thì cũng vẫn chiều chồng, vẫn làm tròn trách nhiệm với nhà chồng và chăm sóc con cái nhưng cô ấy quá mải mê công việc. Nhiều khi cuối tuần muốn cả nhà đi đâu đó nhưng vợ cũng bận đi làm.

Rồi một ngày vợ tôi kêu mệt mỏi, cô ấy muốn thuê ô sin để cáng đáng việc nhà. Tôi đồng ý. Vài hôm sau, vợ tôi mang về một con bé khá xinh xắn, mang tiếng đi làm ô sin nhưng ăn mặc cũng sành điệu chẳng kém gái phố. Tự nhiên lúc đó tôi nghĩ, có lẽ cái nghề này thu nhập được.

choang vang

Ảnh minh họa. 

Quả nhiên từ ngày có ô sin, nhà cửa cơm nước rất tươm tất. Con bé ô sin nhìn vẻ ngoài như vậy nhưng làm gì cũng được việc lại khéo ăn khéo nói. Cách nói chuyện của nó cũng rất hợp gu tôi.

Nó hay tìm cách đứng gần lại tôi, cố tình tiếp xúc thân thể với tôi. Rồi còn ăn mặc rất khiêu gợi mỗi khi nhà chỉ có tôi và nó. Lâu ngày không có cảm xúc với vợ, dần dà, tôi phát sinh tình cảm với nó rồi nảy sinh quan hệ. Vợ tôi vẫn không hề hay biết gì.

Cứ mỗi lần gặp vợ, tôi lại cảm thấy áy náy vô cùng nhưng vắng vợ tôi không thể dừng đi cảm xúc của mình với ô sin. 2 tháng sau, tôi nhận được một phong bì thư to của vợ. Trong đó ghi lại toàn bộ bằng chứng tôi và ô sin qua lại với nhau. Kèm theo tờ đơn ly hôn.

Vợ tôi nói sẽ không lấy tài sản, con trai cũng để cho tôi nuôi, cô ấy muốn ly hôn và sống 1 mình. Tôi đã giải thích, đã xin lỗi nhưng vợ nhất quyết không đồng ý. Ô sin cũng bỏ việc mất dạng ngay sau đó mà không cách nào liên lạc được.

Nhiều đêm nằm suy nghĩ, tôi cứ có cảm giác gì đó là lạ. Rằng tại sao vợ tôi biết mà vẫn để im, rằng tại sao cô ấy muốn ly hôn dù rõ ràng trước kia cô ấy từng thề sống chết sẽ không bao giờ lấy người khác ngoài tôi.

Tôi bắt đầu điều tra lại vợ. Tôi phát hiện cô ấy qua lại với một gã đàn ông cùng cơ quan. Nhìn cái cách họ đối xử với nhau, tôi chắc chắn họ đã qua lại từ lâu. Hóa ra việc cô ấy thuê ô sin về đã có kế hoạch và tôi nghiễm nhiên bị chính vợ mình cho vào tròng. Còn vợ tôi thì danh chính ngôn thuận mà lên án tôi...

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT