Vợ Phạm Anh Khoa lần đầu xuất hiện sau hơn 1 tháng xảy ra scandal gạ tình của chồng

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 1 tháng xảy ra scandal gạ tình của chồng, chị Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa lần đầu xuất hiện. Chị cười rạng rỡ khi chụp hình cùng Tăng Thanh Hà.

Diễn viên Thân Thúy Hà vừa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Tăng Thanh Hà và Thùy Trang. Điều đáng chú ý hơn cả chính là thần thái của bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa. Có thể thấy là trong bức ảnh, vợ nam ca sĩ nhạc rock tỏ ra khá vui vẻ bên cạnh những người bạn thân của mình, khác với vẻ tiều tụy và mệt mỏi trước đó trong buổi họp báo về scandal gạ tình của chồng.

Vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa (giữa) chụp hình kỷ niệm cùng Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà.

Vợ ca sĩ Phạm Anh Khoa (giữa) chụp hình kỷ niệm cùng Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà.

Có vẻ như sau mọi chuyện, sau bao sóng gió, chị Thùy Trang đã lấy lại được tinh thần và bắt đầu trở lại với cuộc sống bình thường như trước đây.

Kể từ sau scandal gạ tình của Phạm Anh Khoa, đây là lần đầu tiên hội bạn thân của Tăng Thanh Hà và Thùy Trang chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội nhằm minh chứng cho tình bạn bền chặt cùng vượt giông bão của hội.

Vẻ tiều tụy, hốc hác của bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa trước scandal gạ tình của chồng.

Vẻ tiều tụy, hốc hác của bà xã ca sĩ Phạm Anh Khoa trước scandal gạ tình của chồng.

Tại buổi gặp gỡ truyền thông diễn ra hồi giữa tháng 5 để nói lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P, vợ Phạm Anh Khoa - cũng có mặt. Tuy nhiên, người phụ nữ này từ chối chia sẻ sâu về scandal của chồng mà chị đến chỉ để động viên anh mà thôi.

"Ngày hôm nay tôi chỉ xuất hiện để động viên anh ấy. Tôi không muốn phát biểu. Tôi đã muốn giữ im lặng nhưng anh ấy cứ nhất mực đòi lên tiếng. Anh ấy bảo là muốn tự mình đối mặt" - vợ Phạm Anh Khoa nói.

pham-anh-khoa-phunutoday1-1805-1900

Cũng trong buổi họp báo đặc biệt đó, nam rocker gửi lời xin lỗi đến vợ. Anh nói "Chồng xin lỗi vợ. Em chính là người chịu tất cả những áp lực lớn nhất trong thời điểm này. Khoa đã sai lầm trong việc đặt cái tôi quá cao so với trách nhiệm làm chồng làm cha, làm con làm cháu trong gia đình và khiến hai con phải đối diện với những lời đồn đại ở trường".

Đối mặt với những chia sẻ của Phạm Anh Khoa vụ bị tố gạ tình trước đó, chị Thùy Trang (tên ở nhà Mây Phạm) - vợ của nam rocker đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng, "Em tự hào về anh". Có vẻ như ngay cả khi dư luận chỉ trích, quay lưng với Phạm Anh Khoa, Thùy Trang vẫn luôn ở bên cạnh và động viên chồng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link