Vợ Phạm Anh Khoa tức giận, nhắn tin nói điều này với Phạm Lịch sau scandal chồng bị tố gạ tình?

( PHUNUTODAY ) - Phạm Lịch cho biết, vợ Phạm Anh Khoa cho rằng cô bóp méo sự thật, bịa đặt làm ảnh hưởng đến cảm xúc làm nghề của chồng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Phạm Lịch thêm lần nữa đã lên tiếng sau khi Phạm Anh Khoa tổ chức buổi họp báo nhằm gửi lời xin lỗi lần 2 đến cô cùng một số người khác. Theo đó, nữ vũ công 9X cho biết, cô cảm thấy khá bất ngờ khi nam rocker lên tiếng xin lỗi lần thứ hai về vấn đề này. Cô nghĩ đến giờ phút này Phạm Anh Khoa đã nhìn nhận được hậu quả của những hành động mà mình đã gây ra, day dứt về vấn đề này nên mới quyết định lên tiếng xin lỗi một lần nữa.

"Đến giờ phút này, tôi khẳng định tôi không chờ đợi lời xin lỗi của anh Khoa khi quyết định đưa vấn đề này ra. Tôi muốn đưa ra ánh sáng một hành động xấu để mọi người có thể biết nhìn nhận, đánh giá, phòng tránh và bảo vệ cho bản thân mình" - Phạm Lịch khẳng định.

Vợ Phạm Anh Khoa tức giận, nhắn tin nói điều này với Phạm Lịch sau scandal chồng bị tố gạ tình?

Vợ Phạm Anh Khoa tức giận, nhắn tin nói điều này với Phạm Lịch sau scandal chồng bị tố gạ tình?

Tuy nhiên, Phạm Lịch cho biết, đến giờ phút này, điều Phạm Anh Khoa nhận được không phải là điều cô mong muốn. Cô đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình và cuộc sống của nam ca sĩ, mất đi nguồn sống trang trải cho gia đình. Đây là điều mà nữ vũ công thừa nhận cô không mong muốn.

Phạm Lịch nói, "Điều tôi mong muốn là anh Khoa nhận thức được những hành động đó là xấu. Chứ không phải tôi muốn đưa vấn đề này ra là để hại gia đình. Vấn đề này bị đi xa hơn và bị mọi người lên án gay gắt hơn là vì cách cư xử của anh Khoa đối với tôi và các nạn nhân khác. Anh Khoa là người đưa câu chuyện đi xa".

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Lịch tiết lộ, chị Thùy Trang - vợ của Phạm Anh Khoa đã cho rằng cô bóp méo sự thật, lời nói của cô là bịa đặt, đã làm ảnh hưởng đến cảm xúc làm nghề của Phạm Anh Khoa. Nếu nói không giận là không phải nhưng Phạm Lịch cho biết, cô cảm thông cho vợ nam ca sĩ về những lời nói đó.

Vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa - Thùy Trang

Vợ chồng ca sĩ Phạm Anh Khoa - Thùy Trang

Trước đó, Phạm Anh Khoa đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, M.P và những cô gái liên quan đến vụ việc trong suốt thời gian vừa qua.

Trước tiên, nam rocker xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch vì làm mất niềm tin của cô về nghề. Anh cho biết, tất cả những hành động hay lời nói của anh dù cố ý hay không đều không quan trọng bằng hậu quả nghiêm trọng gây ra đối với niềm tin về nghề cũng như cảm xúc của cô ấy.

"Tôi nghiêm túc mong rằng Phạm Lịch có thể giải tỏa được một phần ức chế của mình và có lại niềm tin trong sáng với việc làm nghề. Xin lỗi Nga My, M.P vì sự quấy rầy từ phía tôi. Tôi không phủ nhận mình sai trong những việc quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ đích, rắp tâm hãm hại bất kỳ ai" - Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Cuối cùng, Phạm Anh Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại sai lầm và không gây nên bất cứ tổn hại nào cho các bạn nữ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link