Vợ rất đẹp nhưng tôi chỉ có thể ngắm chứ không "làm ăn" gì được

( PHUNUTODAY ) - Cưới nhau đã hơn 2 tháng mà vợ chồng tôi vẫn chưa gần gũi lần nào, nói ra thì không ai tin, thật sự tôi không biết nên làm gì nữa.

Tôi và Minh yêu nhau gần 1 năm thì làm đám cưới. Minh là cô gái rất xinh, tôi không phủ nhận tôi thích cô ấy cũng chính vì nét đẹp cuốn hút của cô ấy. Sau thời gian chuyện trò, tìm hiểu, tôi càng ưng hơn vì Minh rất vui vẻ, cở mở, tính tình trong sáng, lương thiện.

Thời gian yêu nhau, thú thật tôi cũng muốn "tiến xa quan hệ" hơn nữa, nhưng vì Minh vô tư quá đâm ra tôi cũng không dám đòi hỏi gì. Cũng chính vì thế tôi lại càng nhớ và yêu em hơn.

Tôi đưa em về ra mắt, mẹ tôi chấm ngay, bảo nhanh chóng thu xếp cưới cho được tuổi. Tôi đã trông ngóng rất nhiều vào đám cưới, ngày mà chúng tôi chính thức thuộc về nhau. Hôm đó, nhìn em rất xinh, nước da trắng hồng, thân hình tuyệt mỹ được ôm ấp bởi chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

chuyen-ay

Đêm tân hôn, khi hai đứa lên trên phòng. Tôi ôm lấy em, muốn chúng tôi nhập cuộc nhưng không ngờ em đẩy mạnh tôi ra hốt hoàng. Tôi tưởng em lần đầu lo sợ nên định dẫn dắt em từ từ, nhưng tôi cứ lại gần là em co rúm người vào, khóc lóc, sợ hãi. Cứ thế rất nhiều ngày trôi qua, vợ chồng tôi vẫn không làm gì được. Tôi tra hỏi mãi thì em thú nhận, ngày còn nhỏ từng bị một người hàng xóm có hành vi xấu nên bị ám ảnh và sợ hãi.

Em xin lỗi tôi, nói rằng xin tôi cho em thêm thời gian, chứ bây giờ em không thể làm gì khác. Tôi chấp nhận, thấy thương em lắm. Nhưng thú thực, không có em thì thôi, hàng ngày nằm cạnh vợ đẹp mà lại không được làm gì, tôi gần như quẫn trí lên vì ham muốn. Thế rồi sau gần 2 tháng làm đám cưới, tôi trót "bóc bánh trả tiền".

Tôi thấy có lỗi với vợ kinh khủng, nhưng tôi cũng là đàn ông, cũng có những ham muốn rất bản năng. Tôi muốn giúp vợ để cô ấy quên đi ám ảnh cũ, có như thế vợ chồng tôi mới có thể chung sống với nhau được. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT