Vợ sắp cưới của Tuấn Hưng có bầu hay hạnh phúc nên ăn nhiều?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh mới nhất của Hương Baby - vợ sắp cưới của Tuấn Hưng khiến nhiều người ngạc nhiên vì vòng 2 to bất thường. Liệu bạn gái nam ca sĩ này đang có bầu hay vì quá hạnh phúc trong tình yêu với Tuấn Hưng nên cô ăn nhiều và để bụng ngấn mỡ?

Tháng 4/2012, khi chuyển ra Hà Nội hoạt động, Tuấn Hưng chính thức công khai mối quan hệ với Hương Baby, cô gái trẻ ít hơn anh đúng một giáp, có ngoại hình xinh xắn và không làm ở lĩnh vực showbiz. Tình yêu của hai người từng có khoảng thời gian đứt quãng nhưng nửa cuối năm ngoái, cả hai đã quay về bên nhau. 

Khi nối lại tình xưa, Tuấn Hưng đã không ngần ngại công khai trên Facebook cá nhân hình ảnh thân mật của anh và Hương Baby, thậm chí còn dẫn cô đi dự đám cưới của ca sĩ Đăng Khôi hồi tháng 11/2013. Hương Baby cũng xuất hiện trong sự kiện khai trương thương hiệu giày mà bạn trai góp vốn đầu tư và làm hình ảnh đại diện vào cuối năm ngoái. 

Mới đây nhất, theo một nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ, chàng Don Juan của làng nhạc Việt sẽ chính thức làm lễ ăn hỏi với Hương Baby vào ngày "Cá tháng tư" sắp tới đây (1/4). Khỏi phải nói, thông tin nam ca sỹ đào hoa nhất Vbiz Tuấn Hưng chuẩn bị cưới vợ đang là một trong những sự kiện được coi là hot nhất đầu năm 2014. 

Vợ sắp cưới của Tuấn Hưng tên gọi thân mật là Hương Baby, sinh năm 1991, là một thành viên trong bộ tứ khá thân thiết với Emily, Huyền Baby và Hạnh Sino. Hương Baby cũng từng bén duyên showbiz khi tham gia đóng MV cho ca sĩ Duy Mạnh. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy cô sẽ tiếp tục dấn thân vào showbiz.

Hương Baby sở hữu ngoại hình khá xinh xắn và dễ thương. Mới đây, cô đã cùng Tuấn Hưng đến dự đám cưới của nam ca sỹ Anh Tú – cựu thành viên nhóm “Quả dưa hấu”. Không như những lần trước, lần này Tuấn Hưng khá thoải mái khi xuất hiện trước đông người kể từ sau khi công bố có bạn gái. Khi bước vào lễ cưới, Tuấn Hưng luôn nắm chặt tay Hương Baby và trong suốt buổi lễ, cả hai thường trao nhau những cử chỉ thân mật.

Rất nhiều người đã bất ngờ về vòng 2 bất thường của người đẹp Hương Baby. Cô chọn một chiếc váy có vóc dáng ôm sát nhằm khoe khéo đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, những lúc tạo dáng cô đã để lộ vòng 2 to bất thường, đi lại phải cần sự trợ giúp của Tuấn Hưng nên không ít người có mặt nghi ngờ rằng cô đang mang bầu. 

Vòng 2 to bất thường của bạn gái Tuấn Hưng.
Thân hình và khuôn mặt Hương Baby không còn thọn gọn như trước.

Cũng có thể, vì đang say đắm hạnh phúc với Tuấn Hưng nên Hương Baby đã ăn quá nhiều nên để bụng ngấn mỡ và thân hình ngày càng phát phì.

Việc "ăn cơm trước kẻng" trong showbiz vốn không phải là chuyện hiếm, nhất là việc Hương Baby sắp lên xe hoa cùng với Tuấn Hưng. Khi nam ca sỹ "Cầu vồng khuyết" úp mở chuyện lấy vợ thì Hương Baby đã lọt vào tầm ngắm của người hâm mộ, cô cũng trở thành nhân vật được truyền thông săn đón. 

Từ trước đến nay, Tuấn Hưng vẫn chưa một lần lên báo tuyên bố hay khẳng định sẽ đám cưới nên càng gây nhiều sự tò mò với khán giả. Những việc anh úp mở như Hương Baby là vợ anh, cả hai cùng khóa môi thắm thiết đã một phần ngầm khẳng định điều đó. Với bạn gái Tuấn Hưng, cô nàng mặc dù khá thoải mái với cánh truyền thông nhưng nhất định không trả lời hay phát biểu gì trên báo chí. 

Đầu năm vừa qua, sau một cuộc trò chuyện với bố, Tuấn Hưng viết trên trang cá nhân về kế hoạch kết hôn: "Có vài lời bố khuyên con trước khi con 'bị trói'. Vài ly, bố mới nói: Tùy con. Con: Vâng! Con cảm ơn bố. Biết thế không hỏi bố nữa (nghĩ thầm). Mọi chuyện mình làm phải 'sướng thì hưởng, khổ phải chịu'...", Điều này chứng tỏ, kế hoạch đám cưới Tuấn Hưng đã được xác định và chuẩn bị trong thời gian khá dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn