Vợ tá hỏa phát hiện "bí mật động trời" của chồng sau tờ hóa đơn có cả phần "cave"

( PHUNUTODAY ) - Vô tình chị vợ đã phát hiện thấy cả hóa đơn hát karaoke kèm thêm cả bí mật động trời này.

Chuyện đi hát karaoke lâu nay đã quá bình thường, trong các quán ở Hà Nội có đủ các dịch vụ từ A đến Z, chẳng thiếu thứ gì cả. Khi những ông chồng đi hát karaoke cùng nhau, theo bạn họ có gọi thêm một số dịch vụ "nhạy cảm" không? Nếu là bạn trong câu chuyện dưới đây, bạn sẽ giải quyết như nào, tin chồng mình hay không tin!

Tại Hà Nội, chị Nguyễn Thu Giang (tên thay đổi) đã vô cùng ngỡ ngàng khi chính chị phát hiện ra một bí mật của chồng sau khi chồng nhờ tìm trong sổ lấy hóa đơn.

Chị Giang kể: “Chồng mình nhờ tìm hóa đơn gì đó của chồng để trong cuốn sổ. Thế nhưng mình đã phát hiện thêm cả hóa đơn hát karaoke này trong sổ”.

k73

 Dòng chữ lạ ở cuối cùng trong tờ hóa đơn. Ảnh nguồn: khampha.vn.

Phần trên tờ hóa đơn ghi chi tiết thời gian hát, cà phê, hoa quả, khăn ướt, đậu phộng… với tổng giá tiền là 920.000 đồng. Tuy nhiên, ở dòng cuối cùng lại có ghi chữ “cave”, số lượng 5, đơn giá 300 (300.000 đồng), thành tiền 1500 (1,5 triệu đồng).

Theo địa chỉ trên tờ hóa đơn, quán karaoke này nằm ở thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Chị Giang chia sẻ: “Khỏi phải nói, sau khi nhìn thấy tờ hóa đơn này, mình giận sôi người, chỉ muốn “thiến” lão luôn.

Chị kể: "Chồng chị làm kinh doanh nên hay đi tiếp khách, họp hành. Mà đã đi là phải hát hò, ăn nhậu đủ cả. Vợ thì chịu xấu đẻ con, chăm con cho chồng đi làm, đi chơi. Đúng là chỉ khổ phụ nữ chúng mình”.

Tuy nhiên, bản thân chị Giang còn bán tín bán nghi bởi nét chữ này ghi khác hẳn với chữ ở phía trên. Có thể đây là do chồng chị hoặc bạn bè chồng ghi thêm vào để trêu nhau.

Đồng thời, bạn bè của chị Giang cũng đồng tình và cho rằng chồng chị Giang trêu vì không có quán hát nào ngang nhiên ghi thẳng từ “cave” trong hóa đơn như vậy.

Một người bạn bày tỏ:

“Thông thường họ sẽ ghi là dịch vụ hoặc phí phục vụ. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để cảnh cáo phủ đầu cho chồng biết đừng bao giờ léng phéng”.

Tương tự, một hóa đơn karaoke có "món lạ" mang tên "Thoa, Dung, Vi" khiến chị em điên tiết xảy ra vào tháng 10/2016. 

k74

 3 món ăn có tên thật duyên dáng: Thoa, Dung, Vi khiến bà vợ nào trông thấy cũng nổi cơn tam bành. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, tờ hóa đơn tổng cộng gần 1 triệu rưỡi, ghi thời gian địa điểm rõ ràng, lại một bữa hát “thả giàn”, có thêm “tay vịn” luôn, bà vợ nào trông thấy mà chả nóng mắt! Ngoài các thứ thường gọi khi đi hát như bia bọt, nước lọc, khăn ăn… thì lại còn xuất hiện thêm 1 dòng ghi món lạ lùng tên Thoa, Dung, Vi với thời lượng “sử dụng” là 2 tiếng rưỡi, có giá 750 ngàn.

Sau khi đọc kỹ lại tất cả, cô vợ trẻ liền tức tốc đem lên mạng xã hội “mách” tội chồng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn