Vợ trẻ "bốc hỏa" khi phát hiện 3 món ăn "lạ đời" tên Nhung, Loan, Hồng trên tờ hóa đơn trong túi chồng

( PHUNUTODAY ) - "Các chị thông thái cho em hỏi: Nhung, Loan, Hồng là món gì??? Từ thời cha sinh mẹ đẻ em chưa được ăn!" - Bà vợ trẻ nhờ các chị em thông thái lý giải.

Để giữ chồng, không ít các bà vợ đã phải vắt óc nghĩ ra những chiêu độc để phát hiện ra tang chứng, vật chứng mà các ông chồng đi “tòm tem” bên ngoài. Có những câu chuyện cười ra nước mắt...Chung quy lại, chẳng có chị em nào muốn chồng mình đi ra ngoài với người khác. Không bà vợ nào muốn san sẻ tình yêu cho bất cứ "bóng hồng" nào. Chồng đi “vui vẻ” bên ngoài cũng sẽ rất nguy hiểm... Chuyện chồng đi “ăn phở” không chỉ vi phạm pháp luật mà còn là sự xuống cấp nghiêm trọng về đạo đức bởi người chồng làm việc trái với luân thường đạo lý. 

Tờ hóa đơn lạ

Mới đây, trong hội các bà mẹ bỉm sữa xuất hiện một bài viết của một nicknam M.Đ cùng với hình ảnh hóa đơn lạ nhận được rất nhiều lời bình luận của các mẹ.

to-hoa-don-ghi-mon-an-la-doi

 Các bà nội trợ phát sốt với tờ hóa đơn lạ được một cô vợ khoe bắt được trong túi chồng.

Chị đã viết: “Em tìm được trong túi quần của chồng. Các chị thông thái cho em hỏi Nhung, Loan, Hồng là món ăn gì? Từ thời cha sinh mẹ đẻ em chưa được ăn. Bây giờ tay vịn lại còn ghi luôn vào danh mục các món ăn”.

Trên tờ hóa đơn, ngoài các món nhậu thông thường thì dưới cùng còn ghi thêm bằng tay 3 cái tên Nhung, Loan, Hồng với giá tiền bên cạnh là 630.000 đồng, khiến ai cũng phải gãi đầu, gãi tai.... Tuy nhiên, đối với các bà nội trợ thì 3 “món ăn” đó ngang với "quả bom nguyên tử". Bởi vì họ có thể liên tưởng ngay ra đó là tên các cô gái xinh tươi phục vụ ở các nhà hàng, quán karaoke mà hầu như chốn vui chơi nào cũng có.

to-hoa-don-ghi-mon-an-la-doi (2)

 

Các bà vợ nhiệt tình lên án thói đi chơi gọi "tay vịn" của các ông chồng.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bà mẹ. Chị em thi nhau bình luận và cho rằng đó là tiền bo cho các tiếp viên hát hò trong quán karaoke. Có người lại cho rằng đây là “món mới lạ” cần phải quán triệt các ông chồng ngay lập tức.

Đơn cử, bà mẹ trẻ Xuân Phạm nói: “Mấy cái này là tên món ghẹ mấy chục cân đấy chị em ạ, tiền các ông ấy bo cho gái tay vịn”. Bà nội trợ Chu Phương cũng hài hước thêm vào: “Ghê gớm thật, bây giờ nhà hàng có tiếp viên cũng lịch sự ghi cả hóa đơn phục vụ”

Có mẹ lại phân tích: “Nhung là sừng hươu, loan là chả phượng, hồng là quả hồng. Tòan cao lương mĩ vị”.

Bình luận thế nhưng các chị em biết thừa không phải như vậy.

Nhờ có tờ hóa đơn lạ này mà 500 chị em có thêm kinh nghiệm quý báu để quản lý chồng mình chặt hơn, chứ "thả" chồng ra một cái đi chơi bời nhậu nhẹt ở mấy chỗ "hoa thơm bướm lượn", khéo có ngày mất chồng như chơi. Các quý ông thì lại giật mình kháo nhau rằng từ giờ càng phải dè chừng hơn, cẩn thận hơn, có lỡ đi nhà hàng bo cho nữ tiếp viên thì phải tỉnh táo nhớ... quăng hoá đơn trên đường về nhà. Nếu không, hậu quả đúng là không thể biết trước được, bị vợ đuổi xuống đất ngủ còn đỡ, nhỡ đâu to chuyện hơn thì khổ!

vo-ta-hoa-khi-phat-hien-mon-moi-trong-hoa-don-cua-chong-n-h-l_281523373

 Hiểm họa từ những  quán karaoke trá hình

Cách đây không lâu, cũng trên mạng xã hội xuất hiện dòng tâm sự của một bà mẹ bỉm sữa đang rơi vào cảnh khủng hoảng trong hôn nhân. Người phụ nữ này cho biết trước chị cũng tin tưởng vào chồng và không bao giờ nghĩ anh sẽ phản bội. Tuy nhiên, từ khi anh đi hát karaoke thì mọi thứ đã thay đổi và thái độ của anh đối xử với chị cũng khác.

Chị đã tìm hiểu và biết chồng đã phải lòng một em “tay vịn” trong quán. Và từ khi có tình yêu mới, anh đã chạy theo tình nhân, bỏ bê việc gia đình. Quá buồn chán, chị đã ngậm đắng bế con về ngoại. Hiểm họa từ các quán hát trá hình là nguyên nhân chính khiến nhiều gia đình rơi vào cảnh chia ly.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn